Trang chủ     Champions League   /   Bàn thắng cuối trận định đoạt số phận Zenit và Juventus

Bàn thắng cuối trận định đoạt số phận Zenit và Juventus

Juventus đang có chuỗi chiến thắng ấn tượng và liệu Zenit có làm khó được Bà đầm già thành Turin? Trận đấu được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2021 và ngay bây giờ, hãy cùng đến với những diễn biến chính.

Hiệp 1 trận đấu Zenit vs Juventus không có quá nhiều tình huống đáng chú ý. Phút 18, cú ra chân nhanh của Claudinho từ cự ly trung bình về phía khung thành vừa buộc thủ môn Wojciech Szczesny phải giật mình, nhưng anh vẫn kịp lấy lại thăng bằng và có một cú cản phá xuất sắc.

Kết quả bóng đá Serie A vòng 8: Juventus may mắn có 3 điểm, Napoli nối dài mạch chiến thắng

Kết quả bóng đá Serie A vòng 8: Juventus may mắn có 3 điểm, Napoli nối dài mạch chiến thắng Cập nhật, tổng kết quả bóng đá vòng 8 Serie A mùa giải 2021/2022: Kết quả Juventus, AC Milan, Inter Milan, Napoli

Juventus xác lập kỷ lục không tưởng tại Champions League

Juventus xác lập kỷ lục không tưởng tại Champions League Với bàn thắng nhanh như chớp của Federico Chiesa, Juventus chính thức đi vào lịch sử Champions League với kỷ lục không tươ

Kết quả Zenit vs Juventus

QUẢNG CÁO

Phút 44, Dmitri Chistyakov chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào chính giữa khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên Szczesny đã dễ dàng cản phá. Chỉ có 2 cú dút điểm trúng đích ở trong 45 phút đầu tiên, trận đấu khá tẻ nhạt.

Kết quả Zenit vs Juventus

Phút 51, Weston McKennie bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền, trước khi tung một cú sút về phía cột dọc bên phải. Stanislav Kritsyuk đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực này với một pha cản phá tốt.

Phút 74, tiếp tục là McKennie phung phí cơ hội với cú đánh đầu dũng mãnh từ gần chấm phạt đền, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết quả Zenit vs Juventus

Phút 86, Dejan Kulusevski đón đường căng ngang rất tốt từ Mattia De Sciglio và tung một cú đánh đầu từ cự li gần. Bóng đi dội cột dọc bên phải vào lưới. Thủ môn Stanislav Kritsyuk đã hoàn toàn bó tay. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Đội hình thi đấu

Zenit: Kritsyuk; Lovren, Chsitiakov, Rakitskyy, Douglas Santos; Karavaev, Barrios, Wendel; Malcom, Dzubya, Claudinho.

Juventus: Szczesny; De Sciglio, de Ligt, Bonucci, Alex Sandro, Bentancur, Locatelli, McKennie; Chiesa, Morata, Bernardeschi.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích