Trang chủ     Bóng đá   /   Kevin de Bruyne phẫu thuật thành công, chỉ vắng mặt trận đầu tiên tại Euro 2020

Kevin de Bruyne phẫu thuật thành công, chỉ vắng mặt trận đầu tiên tại Euro 2020

Ca phẫu thuật hốc mắt của Kevin de Bruyne đã diễn ra thành công tốt đẹp và anh sẽ sớm hội quân cùng đội tuyển Bỉ để chinh phục danh hiệu vô địch Euro 2020.

Kevin de Bruyne tuyển Bỉ

Chấn thương của Harry Maguire vẫn là “ẩn số”, Gareth Southgate không dám mạo hiểm?

Chấn thương của Harry Maguire vẫn là “ẩn số”, Gareth Southgate không dám mạo hiểm? URO 2020 đang đến gần, nhưng tuyển Anh vẫn đang đối mặt với sự vắng mặt của Harry Maguire vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. 

Bắt được nghi phạm khủng bố Euro 2020

Bắt được nghi phạm khủng bố Euro 2020 Nghi phạm định khủng bố Euro 2020 là một người đàn ông 21 tuổi, một sinh viên đại học ở Budapest và trông giông giống công dân Hungary bình thường khác.

“Mọi chuyện đang diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp. Kevin de Bruyne sẽ tập trung cùng chúng tôi vào ngày 7/6 sắp tới đây. Chúng tôi và các bác sĩ hài lòng với kết quả của cuộc phẫu thuật kéo dài 20 phút. Kevin đang có dấu hiệu hồi phục và ca phẫu thuật này là cần thiết để đảm bảo thị lực về sau cho cậu ấy. Về vết mổ, cậu ấy không cần quá nhiều thời gian để hồi phục”.

QUẢNG CÁO

Chấn thương của tiền vệ người Bỉ xuất phát từ pha va chạm với Antonio Rudiger trong trận chung kết UEFA Champions League. Kevin de Bruyne sau đó phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế trước khi ngồi trên băng ghế dự bị nhìn các đồng đội của mình bất lực thua 0-1 trước Chelsea.

Kevin de Bruyne chấn thương

Cũng theo thuyền trưởng Roberto Martinez, tuyển Bỉ đã đặt hàng chiếc mặt nạ bảo vệ dành cho Kevin de Bruyne. Ông cũng thông báo trước người hâm mộ rằng cậu học trò cưng của mình sẽ phải vắng mặt trong trận đấu đầu tiên để đảm bảo sức khỏe được hồi phục hoàn toàn. 

"Chúng tôi phải chứng tỏ đội bóng đã tiến bước dài sau quá trình chuẩn bị. Chúng tôi sẽ đối đầu với đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm và có nhiều cầu thủ kỹ thuật ở hàng tiền vệ. Tuyển Bỉ phải chơi tập trung và cần sự sắc bén. Đây là bài kiểm tra cuối cùng trước vòng bảng Euro. Trận đấu này cần thiết đối với tuyển Bỉ". - HLV Martinez cho hay.

Hữu Bảo

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích