Trang chủ     Bóng đá   /   Không phải Lingard, Ben White mới là người thay Arnold tham dự Euro 2020

Không phải Lingard, Ben White mới là người thay Arnold tham dự Euro 2020

Thay vì chọn Lingard như nhiều tin đồn trước đó, HLV Gareth Southgate đã chọn Ben White để thay cho vị trí của Trent Alexander-Arnold sau khi hậu vệ này dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Áo.

Ben White đội tuyển Anh

Kevin de Bruyne phẫu thuật thành công, chỉ vắng mặt trận đầu tiên tại Euro 2020

Kevin de Bruyne phẫu thuật thành công, chỉ vắng mặt trận đầu tiên tại Euro 2020 Ca phẫu thuật hốc mắt của Kevin de Bruyne đã diễn ra thành công tốt đẹp và anh sẽ sớm hội quân cùng đội tuyển Bỉ để chinh phục danh hiệu vô địch Euro 2020.

Chấn thương của Harry Maguire vẫn là “ẩn số”, Gareth Southgate không dám mạo hiểm?

Chấn thương của Harry Maguire vẫn là “ẩn số”, Gareth Southgate không dám mạo hiểm? URO 2020 đang đến gần, nhưng tuyển Anh vẫn đang đối mặt với sự vắng mặt của Harry Maguire vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. 

Sau khi Trent Alexander-Arnold dính phải chấn thương đùi, Ben White đã được triệu tập để thay thế và được cho ra sân thi đấu trong trận giao hữu gặp Romania vào chủ nhật vừa rồi. Anh đã có màn thể hiện rất tốt và để lại ấn tượng trong mắt huấn luyện Gareth Southgate. 

QUẢNG CÁO

Sau khi xem xét kỹ lượng giữa các phương án, nhà cầm quân người Anh đã quyết định chọn Ben White để lấp vào vị trí trống mà Arnold để lại. Trước đó, có nhiều đồn đoán cho rằng James Ward-Prowse, Jesse Lingard hay Ben Godfrey sẽ là những cái tên được chọn nhưng đến cuối cùng, ông đã trao cơ hội tham dự Euro 2020 cho trung vệ của Brighton

Cùng số phận hẩm hiu với Lingard là James Ward-Prowse, anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho Jordan Henderson. Anh cũng đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục trong 2 trận giao hữu gặp Áo và Romania. Tuy nhiên do chấn thương háng của thủ quân Liverpool đã hồi phục hoàn toàn nên tuyển Anh không cần thêm tiền vệ nữa.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích