Trang chủ     Bóng đá   /   Kiatisuk tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Kiatisuk tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến đội tuyển Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Nằm cùng bảng G với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan cũng sẽ đá những trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6 sắp tới. Tuy nhiên, so với thầy trò HLV Park Hang Seo, đội tuyển Thái Lan chỉ có được 8 điểm sau 5 vòng đấu. Cửa đi tiếp của họ hiện không thực sự khả quan khi ĐTVN đang dẫn đầu bảng với 11 điểm, còn UAE thì lại có lợi thế sân nhà và 1 trận chưa đấu.

Dù vậy, HLV Kiatisuk vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của đội bóng quê nhà. Ông chia sẻ: "Các cầu thủ ĐNÁ trong đó có Thái Lan không quen với điều kiện thời tiết ở UAE. Ở đó, thời tiết nóng nực, khô, với độ ẩm không cao. Về vấn đề thức ăn, đội tuyển có thể thích nghi được nếu có đầu bếp người Thái Lan đi cùng. 

Kiatisuk

Khi tôi còn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, chúng tôi chỉ có 2-3 ngày chuẩn bị cho trận đấu. Nhưng lần này, đội tuyển có thời gian chuẩn bị khá dài khi sang UAE vào ngày 21/5. Nó giúp các cầu thủ chuẩn bị tốt hơn. Với quãng thời gian dài như vậy, các cầu thủ có thể thích nghi với thời tiết ở UAE. 10 ngày là khoảng thời gian chuẩn bị đủ tốt để các cầu thủ bước vào trận đấu đầu tiên".

QUẢNG CÁO

Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Indonesia trong  trận đấu sớm nhất vào ngày 3/6. Sau đó, họ sẽ chạm mặt đội chủ nhà UAE. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé đi tiếp với đoàn quân của HLV Nishino. 

Nói về trận đấu này, Kiatisuk cho biết: "Trận đấu với UAE sẽ là trận chiến quyết định số phận của đội tuyển Thái Lan. Ở trận đấu lượt đi, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở sân Thammasat. Điều đó giúp cho toàn đội Thái Lan tự tin hơn vào khả năng chiến thắng trong trận lượt về”.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, xếp sau đó lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng đá ít hơn một trận). Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu đầu tiên vào ngày 7/6 với đối thủ là ĐT Indonesia.

Quang Huy

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích