Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển Bỉ Euro 2020: Chờ đợi gì từ đội tuyển số 1 thế giới

Lịch thi đấu đội tuyển Bỉ Euro 2020: Chờ đợi gì từ đội tuyển số 1 thế giới

Đội tuyển Bỉ đang xếp hạng 1 trên BXH của FIFA. Về lí thuyết, họ sẽ là những người được đánh giá cao hơn cả ở kì Euro năm nay, nhưng chặng đường đến trận đấu cuối cùng của họ liệu có bằng phẳng hay không?

Lịch thi đấu tuyển Bỉ Euro 2020

02h00, ngày 13/06/2021: Bỉ vs Nga

23h00, ngày 17/06/2021: Đan Mạch vs Bỉ

02h00, ngày 22/06/2021: Phần Lan vs Bỉ

QUẢNG CÁO

Bảng đấu dễ thở là bàn đạp cho vòng knock-out

Đội tuyển Bỉ rơi vào một bảng đấu dễ thở, với các đối thủ được dự đoán sẽ không phải những cản trở lớn cho con đường tiến xa của thầy trò HLV Roberto Martinez ở kì Euro này.

Đội tuyển Bỉ của huấn luyện viên Roberto Martinez chắc chắn sẽ sở hữu trong tay một đội hình có chất lượng và chiều sâu bậc nhất ở giải đấu năm nay. Thế hệ vàng của Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi những ngôi sao hàng đầu lục địa già như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku hay Thibaut Courtois.

Họ sẽ có trận đấu khai màn Euro 2020 gặp các cầu thủ Nga, một đội bóng được đánh giá khá cao ở bảng đấu này. Những chú gấu Nga đã có 1 kì World Cup 2018 trên sân nhà chơi tuyệt hay, và thầy trò HLV Stanislav Cherchesov sẽ mang đến một màn trình diễn và tinh thần cao đó để ít nhiều gây khó dễ với đội tuyển Bỉ.

Lượt trận thứ 2 cũng sẽ có một kịch bản tương tự trước các cầu thủ Đan Mạch. Đó được coi là 2 trận đấu kiên quyết của đội tuyển Bỉ để nuôi hi vọng có được tấm vé vào trong. Đan Mạch cũng không phải là tay mơ, khi có những ngôi sao đang thi đấu ở các đội bóng lớn tại Châu Âu.

Còn ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Bỉ sẽ đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng, các cầu thủ Phần Lan. Đây được coi là một cơ hội quý giá để các cầu thủ tấn công chất lượng như Lukaku, Hazard hay De Bruyne có thể ghi được nhiều bàn thắng, để qua đó lấy tinh thần trước khi tiến vào vòng knock-out.

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán đội tuyển Bỉ của Roberto Martinez sẽ giành được 9 điểm tuyệt đối sau giai đoạn vòng bảng và có được vị trí đứng đầu bảng đấu.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích