Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển CH Séc Euro 2020: Bảng đấu khó khăn chờ đợi Soucek và các đồng đội

Lịch thi đấu đội tuyển CH Séc Euro 2020: Bảng đấu khó khăn chờ đợi Soucek và các đồng đội

Không nhiều chuyên gia đặt niềm tin vào cơ hội tiến xa của đội tuyển CH Séc ở kì Euro 2020 lần này. Cơ hội nào cho đội bóng giàu truyền thống ở một bảng đấu gồm nhiều cái tên khó chơi?

Lịch thi đấu tuyển CH Séc Euro 2020

20h00, ngày 14/06/2021: Scotland vs CH Séc 

23h00, ngày 17/06/2021: Croatia vs CH Séc

02h00, ngày 23/06/2021: CH Séc vs Anh

QUẢNG CÁO

Khó khăn để có thể đi tiếp

Từ khi tách khỏi Tiệp Khắc, thành tích tốt nhất của CH Séc ở Euro là lọt vào bán kết ở giải đấu năm 2004. Chiến dịch Euro gần đây nhất trên đất Pháp là một kỉ niệm đáng quên với đội bóng này, khi họ chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng. Đội bóng này kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2020 với vị trí thứ 2, xếp sau đội tuyển Anh.

Niềm tin của các CĐV CH Séc sẽ được đặt trọn vào bộ đôi hiện đang chơi bóng ở Premier League trong màu áo của West Ham United, Thomas Soucek và Vladimir Coufal. Trọng trách ghi bàn của thầy trò HLV Jaroslav Silhavy sẽ được đặt trọn vào chân sút Patrik Schick, người từng thi đấu trong màu áo của AS Roma, RB Leipzig và ở thời điểm hiện tại là Bayer Leverkusen.

Họ sẽ có trận đấu khai màn Euro 2020 gặp các cầu thủ Scotland. Cả 2 không còn lạ mặt nhau trong thời gian gần đây khi nằm chung trong bảng đấu tại UEFA Nations League. 2 đội gặp nhau 2 lần trong năm 2020, với cùng 1 kịch bản diễn ra, với Scotland là đội bóng có niềm vui thắng trận.

Ở trận đấu thứ 2, đội bóng này sẽ đối đầu với Croatia. Croatia đang có được thành tích tốt hơn trong 2 trận giao hữu diễn ra trong quá khứ. Họ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Các cầu thủ CH Séc sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng của mình gặp đội tuyển Anh. Tam Sư tiếp đón CH Séc tại Wembley ở trận đấu đầu tiên của mình tại vòng loại Euro, và đó quả thực là một trận đấu đáng nhớ, đặc biệt là với cá nhân Raheem Sterling. Tiền đạo của Manchester City có được 1 hattrick, cùng với đó là bàn thắng của Harry Kane và 1 bàn phản lưới nhà của Tomas Kalas để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0.

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán đội tuyển CH Séc của Jaroslav Šilhavý sẽ giành được 0 điểm sau giai đoạn vòng bảng và có được vị trí thứ 4 của bảng đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích