Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển Croatia Euro 2020: Trả món nợ ở World Cup 2018

Lịch thi đấu đội tuyển Croatia Euro 2020: Trả món nợ ở World Cup 2018

Đội tuyển Croatia vẫn được đánh giá cao ở bảng đấu mà họ tham dự, nhưng việc các trụ cột đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp sẽ khiến cho cơ hội tiến xa của đội bóng này gặp cản trở lớn.

Lịch thi đấu tuyển Croatia Euro 2020

20h00, ngày 13/06/2021: Anh vs Croatia 

23h00, ngày 17/06/2021: Croatia vs CH Séc

02h00, ngày 23/06/2021: Croatia vs Scotland

QUẢNG CÁO

Hoài nghi về lực lượng

Croatia với những gương mặt dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu chưa bao giờ là một cái tên dễ chơi ở bất kỳ đấu trường quốc tế nào cả. Dù không còn được đánh giá quá cao nhưng những năm trước nhưng chắc chắn đây vẫn sẽ là một đội tuyển có thể mang đến những bất ngờ thú vị ở giải đấu năm nay.

Croatia với đầu tàu Luka Modric chắc chắn sẽ tỏ ra rất khó chịu nhờ vào kinh nghiệm của những lão tướng cũng như những cái tên quen thuộc ở các giải đấu hàng đầu châu  u. Bên cạnh đó, họ sẽ trông đợi vào sự góp mặt của những làn gió mới trong đội hình, như trung vệ trẻ Josko Gvaridol hay tiền đạo Josip Brekalo.

Họ sẽ có trận đấu khai màn Euro 2020 gặp các cầu thủ Anh. Xuyên suốt chiều dài lịch sử thì Anh và Croatia mới chỉ có tổng cộng 10 lần chạm trán với nhau và Tam Sư đang tạm dẫn trước về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng và 3 lần bại trận trước đương kim á quân thế giới.

Ở trận đấu thứ 2, đội bóng này sẽ đối đầu với CH Séc. Croatia đang có được thành tích tốt hơn trong 2 trận giao hữu diễn ra trong quá khứ. Họ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Các cầu thủ Croatia sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng của mình gặp đội tuyển Scotland. Trong 3 trận đấu đầu tiên giữa 2 đội, không bên nào có được phần thắng. Phải đến 2 trận đấu gần đây nhất vào năm 2013, Scotland mới là đội bóng tỏ ra nổi trội hơn với 2 chiến thắng liên tiếp.

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán đội tuyển Croatia của Zlatko Dalić sẽ giành được 3 điểm sau giai đoạn vòng bảng và có được vị trí thứ 3 của bảng đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích