Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển Đan Mạch Euro 2020: Những chú lính chì hứa hẹn sẽ tiến xa ở bảng đấu

Lịch thi đấu đội tuyển Đan Mạch Euro 2020: Những chú lính chì hứa hẹn sẽ tiến xa ở bảng đấu

Đội tuyển Đan Mạch rơi vào một bảng đấu không dễ dàng một chút nào, với sự góp mặt của những đối thủ cứng cựa ở các giải đấu lớn những năm vừa qua. Tuy vậy, cơ hội của những chú lính chì để lọt vào vòng knock-out vẫn rộng cửa.

Lịch thi đấu tuyển Đan Mạch Euro 2020

23h00, ngày 12/06/2021: Đan Mạch vs Phần Lan

23h00, ngày 17/06/2021: Đan Mạch vs Bỉ

02h00, ngày 22/06/2021: Nga vs Đan Mạch

QUẢNG CÁO

Cơ hội rộng mở nếu như tận dụng tốt cơ hội

Đan Mạch là đội tuyển đang có trong tay rất nhiều những hảo thủ đang chinh chiến tại các đội bóng hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Một đội tuyển được đánh giá là đồng đều ở các tuyến và những chú lính chì chắc chắn sẽ không mong gì hơn ngoài tái lập được lại câu chuyện cổ tích khi họ đã lên ngôi ở vòng chung kết Euro năm 1992.

Các cầu thủ của Đan Mạch có một chất lượng đội hình vô cùng đồng đều ở cả 3 tuyến, với những ngôi sao đang có mặt trong đội hình như Christian Eriksen, Simon Kjaer hay Martin Braithwaite. Đây sẽ là những quân bài quan trọng và chủ chốt trong tay của HLV Kasper Hjulmand, người hi vọng có thể đưa đội tuyển nước này vượt qua vòng bảng của Euro sắp tới.

Họ sẽ có trận đấu khai màn Euro 2020 gặp các cầu thủ Phần Lan, đội bóng được coi là yếu nhất bảng đấu. 3 điểm ở trận đấu này sẽ giúp cho những chú lính chì có được tinh thần tốt để chiến đấu ở 2 trận đấu quan trọng còn lại của bảng đấu. 1 chiến thắng nhiều bàn còn giúp họ có lợi thế cho một suất đi tiếp kể cả khi kết thúc ở vị trí thứ 3.

Thử thách lớn nhất của Đan Mạch sẽ đến ở trận đấu thứ 2, khi họ sẽ phải đối đầu với đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ Bỉ. Một trận đấu dự đoán là vô cùng khó khăn, khi các cầu thủ Đan Mạch đã để thua ở 2 trận đấu gần nhất trước thầy trò HLV Roberto Martinez.

Còn ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với những chú gấu Nga, ở một trận đấu được coi là quyết định với khả năng đi tiếp của đội bóng này. Họ cần phải giành được ít nhất 1 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán đội tuyển Đan Mạch của Kasper Hjulmand sẽ giành được 3 điểm sau giai đoạn vòng bảng và có được vị trí thứ 3 của bảng đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích