Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển Nga Euro 2020: Những chú gấu Nga hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công của 3 năm trư

Lịch thi đấu đội tuyển Nga Euro 2020: Những chú gấu Nga hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công của 3 năm trư

Đội tuyển Nga sẽ mang hi vọng của những người hâm mộ để có thể tiếp nối thành công của đội bóng này tại World Cup 2018 trên sân nhà tại vòng chung kết Euro 2020 lần này.

Lịch thi đấu tuyển Nga Euro 2020

02h00, ngày 13/06/2021: Bỉ vs Nga

20h00, ngày 16/06/2021: Phần Lan vs Nga

02h00, ngày 22/06/2021: Nga vs Đan Mạch

QUẢNG CÁO

Cơ hội rộng mở nếu như tận dụng tốt cơ hội

Nga lại là một gương mặt quen thuộc ở các giải đấu lớn dù không phải là một ông lớn. Họ là chủ nhà của World Cup 2018 và đã đánh bại cả Tây Ban Nha để tiến vào vòng Tứ kết ở giải đấu 3 năm về trước. Lần này, Những chú Gấu lọt vào VCK EURO sau khi kết thúc vòng loại ở vị trí thứ hai với 24 điểm, cũng chỉ đứng sau ĐT Bỉ trong bảng đấu của mình.

Đội hình của Nga bao gồm phần lớn các cầu thủ đang thi đấu trong nước, có thể chỉ ra các hảo thủ như: Zhirkov (Zenit), Dzyuba (Zenit) hay Sobolev (Spartak Moskva). Ngoài ra, họ cũng có một số cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như tiền vệ Golovin (Monaco) hay tiền đạo Cheryshev (Valencia).

Họ sẽ có trận đấu khai màn Euro 2020 gặp các cầu thủ Bỉ, đội bóng được coi là mạnh nhất bảng đấu. Khả năng để đoàn quân của HLV Cherchesov và các học trò có thể có được 3 điểm là vô cùng khó.

Thử thách lớn nhất của Nga sẽ đến ở trận đấu thứ 3, khi họ sẽ phải đối đầu với đội bóng cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng trong là các cầu thủ Đan Mạch. Một trận đấu dự đoán là vô cùng khó khăn, khi đối thủ của đội tuyển Nga không phải là tay mơ.

Trước đó, họ sẽ có trận đấu gặp đối thủ yếu nhất bảng đấu là Phần Lan, với nhiệm vụ phải giành được 3 điểm để nuôi hi vọng tiến vào vòng trong.

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán đội tuyển Nga của Stanislav Cherchesov sẽ giành được 6 điểm sau giai đoạn vòng bảng và có được vị trí thứ 2 của bảng đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích