Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ Euro 2020: Chặng đường chông gai chờ đợi Shaqiri và các đồng đội

Lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ Euro 2020: Chặng đường chông gai chờ đợi Shaqiri và các đồng đội

Năm ở một bảng đấu được dự báo là vô cùng khó khăn, khi những Italia, Thổ Nhĩ Kì đã thể hiện được chất lượng của mình, còn các cầu thủ xứ Wales đã vào đến bán kết của kì Euro trước, nhiệm vụ của đội tuyển Thụy Sĩ sẽ là có được tấm vé dự vòng knockout ở giải đấu lần này.

Lịch thi đấu tuyển Thụy Sĩ Euro 2020

20h00, ngày 12/06/2021: Xứ Wales vs Thụy Sĩ

02h00, ngày 17/06/2021: Italia vs Thụy Sĩ

23h00, ngày 20/06/2021: Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kì

QUẢNG CÁO

Thụy Sĩ và hi vọng vào tấm vé qua vòng bảng

Đội tuyển Thụy Sĩ sẽ hướng tới việc có được thành tích tốt hơn là vượt qua vòng bảng ở kỳ Euro 2020 lần này. Tuy vậy, chặng đường phía trước HLV Bruno Petkovic là không hề dễ dàng.

Sự chắc chắn trong lực lượng của đội tuyển Thụy Sĩ sẽ đến từ hàng tiền vệ. Bộ đôi Granit Xhaka và Remo Freuler sẽ là những người mang đến chất thép ở khu vực trung tuyến. Cùng với đó, họ sẽ trông chờ vào Shaqiri, người sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ như những gì diễn ra ở kì Euro 5 năm về trước. 

Bảng A được dự báo là sẽ diễn ra vô cùng khó khăn. Các cầu thủ Thụy Sĩ sẽ ra quân gặp đội tuyển xứ Wales. Đây được coi là một cặp đấu cân tài cân sức. Dù đã lọt vào tới bán kết ở kì Euro trước, nhưng phong độ thất thường của Robert Page và các học trò khiến cho cơ hội của Thụy Sĩ là rất cao để có được 3 điểm ở ngày ra quân.

Ở lượt trận thứ 2, Thụy Sĩ sẽ tiếp đón một đội tuyển Ý đã thể hiện được sức mạnh của mình ở lượt trận đầu tiên. Khả năng mà đoàn quân của HLV Bruno Petkovic có điểm trước Azzurri là khá khó. Mục tiêu thiết thực hơn của đội bóng này sẽ là 1 điểm.

Họ sẽ phải trông đợi vào loạt trận cuối cùng, khi Thụy Sĩ sẽ tiếp đón các cầu thủ Thổ Nhĩ Kì. Nếu có được 3 điểm ở trận đấu này, khả năng vượt qua vòng bảng của đội tuyển Thụy Sĩ sẽ là rất cao. 

Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán các cầu thủ Thụy Sĩ sẽ vượt qua vòng bảng, với ít nhất là vị trí thứ 2. Một tấm vé dự vòng knock-out từ vị trí thứ 3 cũng là một kết quả không tồi với đội bóng này.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích