Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Anh vs Iran, 20h00 ngày 21/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Iran, 20h00 ngày 21/11/2022

Đội tuyển Anh đã may mắn rơi vào vào bảng B của World Cup năm nay một bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng. Đối thủ đầu tiên của họ tại giải đấu năm nay chính là một đại diện đến từ Châu Á đội tuyển Iran. Chắc chắn cả hai đội tuyển đều mong muốn giành được chiến thắng trong trận đấu tới đây để có được lợi thế ngay từ những vòng đấu đầu tiên của World Cup 2022. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Anh vs Iran tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Iran, 20h00 ngày 21/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Anh - Iran thuộc trận đấu diễn ra đầu tiên của bảng B World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00 ngày 21/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Anh vs Iran

Bảng B World Cup 2022 năm nay được coi là bảng đấu dễ thở nhất với sự góp mặt của đội tuyển Anh, Mỹ, Iran và đội tuyển thắng vòng Play Off Châu Âu. Chính vì vậy đội tuyển Anh chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đầu bảng B.

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Iran

Mặc dù Tam Sư vẫn chưa chính thức công bố danh sách chính thức các cầu thủ sẽ đến Qatar nhưng với dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại Ngoại Hạng Anh thì những người hâm mộ vẫn có niềm tin mãnh liệt vào việc đội tuyển Anh sẽ làm nên chuyện tại World Cup năm nay. Với trình độ và đẳng cấp chênh lệch thì trận đấu tới đây đội tuyển Anh sẽ không quá vất vả để lấy được 3 điểm từ đội tuyển Iran.

QUẢNG CÁO

Còn về phần đội tuyển Iran thì đây chính là đội tuyển đầu tiên của Châu Á giành được tấm vé tham dự World Cup 2022. Tại Bảng B thì ngoài đội tuyển Anh thì các đội tuyển còn lại có trình độ không quá chênh lệch nên đội tuyển Iran vẫn có cơ hội có thể góp mặt ở vòng trong. Trận đấu tới đây họ sẽ phải đụng độ đội tuyển ANh ở ngay trận đầu ra quân chính vì vậy một kết quả hòa có thể coi là thành công đối với đội tuyển này. 

Phong độ của Anh 5 trận gần nhất

Đội tuyển Anh có đến 4 chiến thắng,  1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ rất tốt của đội tuyển này trước thềm trận đấu với đội tuyển Iran.

Phong độ của Anh 5 trận gần nhất

Phong độ của Iran 5 trận gần nhất

Đại diện đến từ Châu Á đang có 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 trận gần nhất. Một tín hiệu rất tích cực cho Iran trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Anh.

Phong độ của Iran 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Anh vs Iran

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này chưa có lần đối đầu nào và trận đấu tới đây chính là trận đấu đầu tiên mà Anh và Iran đụng độ với nhau.

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích