Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11/2022

Cục diện tại bảng B hiện tại không khó để có thể dự đoán vị trí nhất bảng có khả năng rất cao thuộc về đội tuyển Anh.

Với chiều sâu trong đội hình thì đội tuyển Anh được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với các đội tuyển khác trong cùng bảng đấu. Ở lượt đấu đầu tiên thì đội tuyển Anh chỉ phải gặp một đối thủ khá dễ dàng là Iran nhưng tại lượt đấu thứ 2 thì họ sẽ phải đối đầu với một đội tuyển Mỹ có lối chơi khá khó chịu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ thuộc trận đấu diễn ra thứ hai của bảng B World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến, vào lúc 02h00 ngày 26/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Anh vs Mỹ

Đội tuyển Anh đang sở hữu một trong những đội hình chất lượng trong lịch sử của bóng đá nước này. Đội tuyển Anh hiện đang là đương kim á quân Euro 2020, với lối chơi kiểm soát trận đấu rất tốt đã giúp cho đội tuyển Anh trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu tại Châu Âu thời điểm hiện tại.

QUẢNG CÁO

Link trực tiếp bóng đá Anh vs Mỹ

Tại bảng B World Cup 2022 thì đội tuyển Anh đang tỏ ra rất mạnh so với phần còn lại của bảng đấu chính vì vậy không khó để thầy trò HLV Gareth Southgate kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng B. Lượt đấu thứ 2 tại bảng B đội tuyển Anh sẽ đối đầu với một đại diện khá khó chịu đến từ Bắc Mỹ là đội tuyển Mỹ đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất tại bảng B World Cup 2022.

Đội tuyển Mỹ mặc dù được đánh giá là đội tuyển mạnh thứ 2 tại bảng B chỉ sau đội tuyển Anh nhưng với những gì họ đã làm được trong những năm gần đây thì có lẽ họ sẽ vẫn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua vòng bảng. Trận đấu tới đây với đội tuyển Anh có lẽ đội tuyển Mỹ sẽ chủ động chơi phòng ngự ngay ở những phút đầu tiên để có thể giành được điểm trong trận đấu này.

Phong độ của Anh 5 trận gần nhất

Đội tuyển Anh có đến 4 chiến thắng, 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ rất tốt của đội tuyển này trước thềm trận đấu với đội tuyển Mỹ.

Phong độ của Anh 5 trận gần nhất

Phong độ của Mỹ 5 trận gần nhất

Đại diện đến từ Bắc Mỹ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là một phong độ không mấy ổn định của đội tuyển này.

Phong độ của Mỹ 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Anh vs Mỹ

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có tới 5 lần đối đầu với nhau trong đó đội tuyển Anh giành chiến thắng tới 3 trận và chỉ để thua 1 trận trước đội tuyển Mỹ.

Lịch sử đối đầu Anh vs Mỹ

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích