Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester, 23h30 ngày 05/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester, 23h30 ngày 05/12/2021

Ở vòng đấu trước, Villa đã có trận thua đầu tiên dưới Gerrard khi họ bị đối thủ cực mạnh Man City đánh bại. Liệu họ có thể đứng dậy sau thất bại này không khi được chơi trên sân nhà trước Leicester? Hãy cùng các chuyên gia bóng đá theo dõi nhận định trực tiếp Aston Villa vs Leicester để giúp bạn có thông tin chính xác nhất nhé.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester 23h30 ngày 05/12/2021

Link xem Aston Villa vs Leicester trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh giữa Aston Villa vs Leicester được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 23h30 ngày 05/12/2021. Theo đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Aston Villa vs Leicester trên K+ Sport.

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

HLV Steven Gerrard đã có khởi đầu như mơ với Aston Villa khi họ lần lượt hạ Brighton 2-0 rồi Crystal Palace 2-1 sau khi nhậm chức. Nhưng mới đây, đà thăng hoa đó bị chặn lại khi họ tiếp Man City trong vòng đấu 14. Hiệp 1, dù Villa đã phòng ngự chặt chẽ nhưng vẫn không thể ngăn nhà ĐKVĐ ghi 2 bàn. Hiệp hai, đội khách chơi đầy cố gắng và bàn rút ngắn tỷ số của Ollie Watkins phút 47.

Link trực tiếp Aston Villa vs Leicester

Đã có thời điểm Villa thi đấu đầy mạnh mẽ và dồn ép ngược lại thầy trò Pep. Tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận thất bại chung cuộc. Dù thua trận này nhưng Gerrard vẫn để lại dấu ấn quay cách truyền lại cho các họ trò chiến đấu đầy ngoan cường.

QUẢNG CÁO

Trong khi đó, Leicester dù khởi đầu mùa giải không tốt nhưng cũng bắt đầu lấy lại phong độ khi trải qua chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Trận hòa 2-2 của họ trước Southampton gần đây không hẳn là kết quả các CĐV Bầy Cáo mong đợi sau các chiến thắng trước Watford và Legia Warsaw. Tuy nhiên, hiện họ cũng ít hơn vị trí thứ 4 khoảng cách 5 điểm và vẫn còn nhiều cơ hội để tranh một suất dự C1.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Aston Villa vs Leicester hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Tình hình lực lượng Aston Villa vs Leicester

Về phía đội chủ nhà, cầu thủ tấn công tốc độ Leon Bailey vừa bị tái phát chấn thương đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trong khi đó, Danny Ings, Bertrand Traore và Trezeguet vẫn chưa hồi phục và chắc chắn phải nghỉ trận này.

Matt Targett được kỳ vọng sẽ kịp bình phục chấn thương. Nếu không, vị trí của anh sẽ do Ashley Young đảm nhận. Jacob Ramsey hiện cung đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Boubakary Soumare đã bị thay ra sân sau hiệp ở trận gặp Southampton nên nhiều khả năng anh sẽ nhường vị trí đá chính cho Kiernan Dewsbury-Hall.

Youri Tielemans đang có những bước tiến dài trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân nhưng vẫn chưa sẵn sàng thi đấu, James Justin cũng tương tự. Ricardo Pereira, Ryan Bertrand và Wesley Fofana vẫn phải dưỡng thương thêm một thời gian nữa.

Rodgers có thể cân nhắc xếp Patson Daka hoặc Kelechi Iheanacho đá chính nếu Vardy cần được nghỉ ngơi. Điều đáng mừng là James Maddison đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và chơi cực hay trong các trận vừa qua.

Đội hình ra sân dự kiến Aston Villa vs Leicester

  • Aston Villa: Martinez; Konsa, Mings, Targett, Cash; McGinn, Nakamba, Luiz; Bailey, Buendia, Watkins.
  • Leicester: Schmeichel, Castagne, Evans, Soyuncu, Thomas, Soumare, Ndidi, Lookman, Maddison, Barnes, Vardy.

Phong độ của Aston Villa 5 trận gần nhất

Phong độ của Aston Villa 5 trận gần nhất

Gerrard có khởi đầu khá tốt với 2 chiến thắng 1 trận thua trước Man City. Không chỉ có kết quả khả quan mà lối chơi lẫn tinh thần thi đấu của CLB mới là điều đáng bàn.

Thành tích 5 trận gần đây của Leicester

Thành tích 5 trận gần đây của Leicester

Trong khi đó, Leicester dần lấy lại những điểm số quý giá sau những thất bại đáng quên trước Arsenal và Chelsea.

Lịch sử đối đầu giữa Aston Villa vs Leicester

Lịch sử đối đầu giữa Aston Villa vs Leicester

Không đội nào chiếm lợi thế hoàn toàn trong những lần gặp nhau gần đây. Trận này, Villa có lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Leicester.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Aston Villa vs Leicester nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích