Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada, 02h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada, 02h00 ngày 24/11/2022

Đội tuyển Bỉ sẽ có cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Bắc Mỹ là Canada trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng F World Cup 2022.

Bảng F được đánh giá là một bảng đấu khá nhẹ nhàng cho đội tuyển Bỉ với sự góp mặt của những cái tên không mấy nổi trội ở thời điểm hiện tại. Trong trận đấu đầu tiên này chắc chắc Bỉ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Canada vì trình độ tương đối chênh lệch giữa cả hai bên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada, 02h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Bỉ - Canada thuộc trận đấu của bảng F World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00  24/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Bỉ vs Canada

Đội tuyển Bỉ được đánh giá là khá may mắn khi rơi vào một bảng đấu khá dễ thở tại World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar.

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Canada

QUẢNG CÁO

Đối thủ khó nhằn nhất đối với họ có lẽ là đương kim á quân World Cup 2018 Croatia nhưng đó là câu chuyện của 4 năm trước và hiện tại thì đội tuyển Bỉ đang thực sự có trình độ khá chênh lệch so với các đội tuyển cùng bảng đấu.

Đối thủ tới đây của họ sẽ là đại diện đến từ Bắc Mỹ Canada chắc chắn đội tuyển Bỉ sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này quyết tâm chiếm được vị trí số 1 bảng F để có được lợi thế trong vòng đấu tiếp theo của World Cup 2022.

Còn về đội tuyển Canada thì đội tuyển này vẫn đang có một chuỗi trận khá ấn tượng khi đứng đầu trong vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên họ không được đánh giá cao tại bảng F với sự góp mặt của đội tuyển Bỉ và Croatia. Trận đấu tới đây họ sẽ phải đối đầu với đội tuyển mạnh nhất tại bảng đấu là đội tuyển BỈ không biết chừng Canada có thể sẽ làm nên một bất ngờ trước ông lớn này mặc dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Phong độ của Bỉ 5 trận gần nhất

Đội tuyển Bỉ đang không có được một phong độ thực sự tốt trong thời gian gần đây khi họ chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Một thành tích khá tệ của đội tuyển Bỉ 

Phong độ của Bỉ 5 trận gần nhất

Phong độ của Canada 5 trận gần nhất

Canada đang có một phong độ tạm ổn trong thời gian qua khi họ có được 3 chiến thắng và để thua 2 trận.

Phong độ của Canada 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Bỉ vs Canada

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này chưa có lần đối đầu nào trận đấu tới đây chính là đầu tiên hai đội tuyển đụng độ với nhau.

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích