Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco, 20h00 ngày 27/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco, 20h00 ngày 27/11/2022

Đội tuyển Bỉ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đầu bảng F khi mà các đối thủ trong bảng đấu này dường như đang tỏ ra khá lép vế so với đại diện đến từ Châu Âu.

Tại lượt đấu thứ 2 lần này thì đội tuyển Bỉ sẽ đối đầu với một đại diện đến từ Châu Phi là Morocco, đây thực sự là một đội tuyển vẫn còn là một ẩn số có thể gây ra bất ngờ ở mùa giải năm nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco, 20h00 ngày 27/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco thuộc trận đấu của bảng F World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00  27/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Bỉ vs Morocco

Đội tuyển Bỉ đang sở hữu một đội hình siêu khủng và được đánh giá là mạnh nhất nhì tại Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thế hệ vàng này của đội tuyển Bỉ lại chưa giành được bất kì một danh hiệu lớn nào chính vì vậy chức vô địch World Cup 2022 sẽ là danh hiệu mà đội tuyển này hướng tới.

Link trực tiếp bóng đá Bỉ vs Morocco

QUẢNG CÁO

So với các đội tuyển trong cùng vòng bảng thì ngoài Croatia thì 2 đối thủ còn lại là Morocco và Canada đều là những đội tuyển không được đánh giá quá cao nên đội tuyển Bỉ có thể tự tin giành được vị trí đầu bảng F. Lượt đấu thứ 2 tới đây thì đội tuyển Bỉ sẽ đối đầu với Morocco, đây là trận đấu mà hai bên được đánh giá là có trình độ chênh lệch khá lớn. Chắc chắn đội tuyển Bỉ sẽ không để tuột mất 3 điểm quý giá trong trận đấu này.

Còn về phần Morocco thì đây chỉ là một đội tuyển có lối đá thiên về thể lực và tốc độ nhiều hơn là tính kỷ luật và gắn kết trên sân. Nếu so với đội tuyển Bỉ thì Morocco bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng đây vẫn là một đội tuyển ẩn số và có thể gây ra bất ngờ tại World Cup năm nay.

Phong độ của Bỉ 5 trận gần nhất

Đội tuyển Bỉ đang không có được một phong độ thực sự tốt trong thời gian gần đây khi họ chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Một thành tích khá tệ của đội tuyển Bỉ.

Phong độ của Morocco 5 trận gần nhất

Đội tuyển Morocco đang có một phong độ tạm ổn trong 5 trận gần nhất với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Đây được xem là thành tích không quá tệ đối với đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Bỉ vs Morocco

Bỉ và Morocco có khá ít lần đụng độ nhau trong quá khứ. Theo như số liệu thống kê thì 2 đội tuyển gặp nhau tổng cộng 3 lần và Bỉ cũng đã thắng cả 3 trận đấu đó.

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích