Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia, 02h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia, 02h00 ngày 25/11/2022

Đội tuyển Brazil sẽ có trận đấu ra quân tại World Cup năm nay đụng độ với đội tuyển Serbia trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng G World Cup 2022.

Đây là một bảng đấu có vẻ khá dễ dàng cho đội tuyển Brazil vì các đối thủ trong cùng bảng đấu không phải là những đội tuyển được đánh giá cao tại World Cup năm nay. Trận đấu tới đây khả năng cao sẽ là một chiến thắng không mấy khó khăn cho đội tuyển Brazil. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia, 02h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia thuộc trận đấu của bảng G World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày 25/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Brazil vs Serbia

Đã rất lâu rồi không có một đội bóng nào đến từ Châu Mỹ có thể vô địch một kỳ World Cup kể từ khi Brazil lên ngôi vào năm 2002 đã cách đây 20 năm. Những năm trở lại đây Brazil liên tục cho thấy một phong độ bết bát không còn giữ được bản sắc của đội tuyển vô địch World Cup nhiều nhất thế giới.

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Serbia

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên tại vòng loại World Cup 2022 thì đội tuyển  Brazil lại thể hiện một sức mạnh vượt trội khi hoàn toàn bất bại và được đánh giá là một trong ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Rơi vào một bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng thì chắc chắn Brazil sẽ thi đấu tập trung ngay từ những trận đấu đầu tiên để hướng tới vị trí đầu bảng G.

Còn về đội tuyển Serbia thì đội bóng này đang có một phong độ khá tốt trong thời gian gần đây đến với World Cup 2022 nhờ vào chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Bồ Đào Nha và giành vị trí nhất bảng khu vực Châu Âu đủ để nói lên sức mạnh của đội tuyển này. Trận đấu tới đây khả năng cao họ sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với đội tuyển Brazil trong trận đấu ra quân tại World Cup 2022.

Phong độ của Brazil 5 trận gần nhất

Đội tuyển Brazil đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường cụ thể là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là phong độ khá tốt của đội tuyển này

Phong độ của Brazil 5 trận gần nhất

Phong độ của Serbia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Serbia đang có một phong độ khá ấn tượng với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Serbia 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Brazil vs Serbia

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 2 lần đối đầu với nhau và Brazil là đội tuyển giành được chiến thắng cả 2 trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Brazil vs Serbia

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích