Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11/2022

Sau trận đấu ra quân có phần khá khó khăn trước đội tuyển Serbia thì đội tuyển Brazil tiếp tục đụng độ một đại diện đến từ Châu Âu có lối đá vô cùng kỉ luật là đội tuyển Thụy Sĩ.

Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và thú vị giữa hai nền bóng đá đối lập với nhau. Brazil là đội tuyển là đội tuyển được đánh giá mạnh nhất tại bảng G chính vì vậy trận đấu tới đây họ sẽ hướng tới 3 điểm trước Thụy Sĩ để có thể lấy được vị trí đấu bảng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 28/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ thuộc trận đấu của bảng G World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 23h00 ngày 28/11/2022. Hiện tại ở Việt nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Brazil đã không giữ được phong độ đỉnh cao như cách đây 20 năm mặc dù đội hình vẫn còn sở hữu những ngôi sao sáng giá những đội tuyển này vẫn chưa thể giành được bất kì một danh hiệu World Cup nào kể từ năm 2002.

Link trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ

QUẢNG CÁO

Phong độ bết bát tại 2 kỳ World Cup 2014 và 2018 là một trong những thất bại đáng thất vọng của người Brazil. Tuy nhiên tại vòng loại World Cup 2022 thì đội tuyển  Brazil lại thể hiện một sức mạnh vượt trội khi hoàn toàn bất bại và được đánh giá là một trong ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Trận đấu với Thụy Sĩ tới đây chắc chắn Brazil sẽ thi đấu rất tập chung để có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tại vòng loại World Cup năm nay thành tích của Thụy Sĩ cũng được đánh giá rất cao khi mà họ đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch Euro 2022 đội tuyển Italia.

Giành được tấm vé đến Qatar với thành tích bất bại chắc chắn Thụy Sĩ đến với World Cup năm nay với quyết tâm rất cao. Sẽ không bất ngờ nếu như Thụy Sĩ sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Brazil trong trận đấu lượt 2 bảng G World Cup 2022.

Phong độ của Brazil 5 trận gần nhất

Đội tuyển Brazil đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường cụ thể là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là phong độ khá tốt của đội tuyển này

Phong độ của Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

Thụy Sĩ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất, đây được xem là một phong độ không quá tốt của đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Brazil vs Thụy Sĩ

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 3 lần đối đầu với nhau trong đó mỗi đội đều có được 1 chiến thắng và 1 trận bất phân thắng bại.

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích