Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản, 20h00 ngày 23/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản, 20h00 ngày 23/11/2022

Cỗ xe tăng Đức sẽ có cuộc đụng độ với những Chiến Binh Samurai Nhật Bản trong trận đấu thuộc khuôn khổ trận đấu đầu tiên của bảng E World Cup 2022.

Với việc bảng rơi vào một bảng đấu có sự xuất hiện của Tây Ban Nha thì cả đội tuyển đội tuyển Đức và đội tuyển Nhật Bản đều muốn có được kết quả có lợi trong trận đấu tới đây để có thể tạo lợi thế cho các vòng đấu tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản, 20h00 ngày 23/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản thuộc trận đấu diễn ra đầu tiên của bảng E World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00  23/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Đức vs Nhật Bản

Với việc chỉ được xếp ở nhóm hạt giống số 2 do những thành tích bết bát trong thời gian vừa qua thì đội tuyển Đức đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của các ông lớn.

Link trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản

QUẢNG CÁO

Những lá thăm may rủi đã đưa Đức và Tây Ban Nha cùng bảng chính vì vậy đội tuyển Đức sẽ phải thi đấu hết sức tập trung ngay từ những trận đấu đầu tiên nếu như muốn góp mặt ở vòng trong của World Cup 2022.

Những trận đấu gần đây cho thấy Cỗ Xe Tăng Đức đang có được một phong độ rất tốt để chạy đà cho World Cup 2022. Trận đấu ra quân họ sẽ đối đầu với một đại diện rất khó chịu đến từ Châu Á là đội tuyển Nhật Bản đây có thể sẽ là một chiến thắng khá dễ dàng cho Đức khi mà Nhật Bản không được đánh giá cao.

Còn về phần đội tuyển Nhật Bản với việc để hòa Việt Nam trong lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ 3 thì họ rơi vào bảng đấu được đánh giá là tử thần của World Cup năm nay với sự xuất hiện của cả đội tuyển Tây Ban Nha và Đức. Trận đấu tới đây một kết quả hòa trước đội tuyển Đức cũng được xem là khá thành công đối với bối cảnh của đội tuyển Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Phong độ của Đức 5 trận gần nhất

Đội tuyển Đức đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp cụ thể là 1 trận hòa trước đội tuyển Hà Lan và 4 chiến thắng. Đây là một phong độ rất tốt của thầy trò HLV Hans-Dieter Flick

Phong độ của Đức 5 trận gần nhất

Phong độ của Nhật Bản 5 trận gần nhất

Nhật Bản mặc dù để hòa trước đội tuyển Việt Nam ở trận đấu vừa qua nhưng đội tuyển này cũng đang có một chuỗi trận rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa

Phong độ của Nhật Bản 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Đức vs Nhật Bản

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 2 lần đối đầu với nhau trong đó đội tuyển Đức đã giành được chiến thắng 1 trận và trận đấu còn lại có tỉ số hòa.

Lịch sử đối đầu Đức vs Nhật Bản

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích