Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal, 3h00 ngày 7/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal, 3h00 ngày 7/12/2021

Everton sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Arsenal trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2021/2022. Arsenal đang cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 6 từ tay MU, nhưng Everton cũng đang rất khát 3 điểm Hãy cùng Thethaoso247 điểm qua những link trực tiếp trận Everton vs Arsenal tốt nhất.

  1. Link xem trực tiếp Everton vs Arsenal 19h30 ngày 11/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Everton vs Arsenal
  4. Đội hình ra sân dự kiến Everton vs Arsenal
  5. Phong độ của Everton 5 trận gần nhất
  6. Phong độ của Arsenal 5 trận gần nhất
  7. Lịch sử đối đầu giữa Everton vs Arsenal
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Everton vs Arsenal, 3h00 ngày 7/12/2021

Link trực tiếp trận Everton vs Arsenal thuộc vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 3h00 7/12/2021. Theo đó, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trên hệ thống ứng dụng K+ SPORT 1 và K+ CINE. Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Nhìn vào kết quả của 10 vòng đấu gần đây, có thể Everton đang gặp rất nhiều khó khăn. Đoàn quân của HLV Rafa Benitez chỉ mới mang về 1 trận thắng, còn lại là 7 thất bại mà gần nhất chính là thất bại muối mặt tại derby vùng Merseyside trước Liverpool. 

Link trực tiếp Everton vs Arsenal

Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang xếp vị trí thứ 16 trên BXH. Nếu không thể cải thiện được tình hình, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến Everton góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ ở thời gian tới cũng như tấm trát sa thải dành cho Rafa Benitez. 

QUẢNG CÁO

Trong khi đối thủ đang chìm sâu trong khủng hoảng, chiều hướng tại Arsenal có phần sáng sủa hơn. Dù vừa phải nhận trận thua trước trước Man Utd, song bộ mặt của Pháo Thủ đã khác biệt rõ rệt so với hồi đầu mùa.

HLV Mikel Arteta với kiên định xây dựng đội bóng từ các cầu thủ trẻ, tích cực kiếm điểm từ các đội bóng nhỏ đã giúp cho đội bóng từ vị trí nửa dưới bay lên vị trí thứ 7.

Lúc này, đội chủ sân Emirates đang rất cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 6 từ tay MU. Tinh thần của các học trò HLV Mikel Arteta dĩ nhiên đang được đánh giá cao hơn và hy vọng họ sẽ tận dụng tốt lợi thế này để giành chiến thắng.

Xem thêm dữ liệu bóng đá Ngoại hạng anh:

Tình hình lực lượng Everton vs Arsenal

Với chủ nhà Everton, tình hình lực lượng của họ vẫn bi quan như ngày nào với sự thiếu vắng của một loạt trụ cột như trung vệ Yerry Mina, Andre Gomes, Tom Davies và đặc biệt là Calvert-Lewin - người chơi hay nhất trong giai đoạn đầu mùa của Everton. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến nửa xanh vùng Merseyside chơi tệ hại trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, tình trạng hồi phục của Sigurdsson vẫn chưa rõ rệt, trong khi Mason Holgate bị treo giò. Mọi kỳ vọng lúc này sẽ đặt lên vai Richarlison và có lẽ anh cũng là niềm tin lớn nhất tại Goodison Park vào lúc này.

Về phần đội khách Arsenal, họ cũng không có quá nhiều sự lo lắng khi có mặt hầu hết những nhân sự cần thiết. Aubameyang, Nketiah hay Martinelli đều đã sẵn sàng trên hàng công. Ngoài ra, việc Saka có thể trở lại trong vòng đấu vừa qua cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Pháo Thủ.

Đội hình ra sân dự kiến Everton vs Arsenal

  • Everton (4-4-1-1): Pickford; Coleman, Godfrey, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Gray; Richarlison, Gordon.
  • Arsenal (4-4-2): Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel Magalhaes, Nuno Tavares; Gabriel Martinelli, Partey, Mohamed Elneny, Smith Rowe; Odegaard, Aubameyang.

Phong độ của Everton trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Everton trong 5 trận gần nhất

Everton đang trải qua chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng. Họ thua 4 và hòa 1, bị thủng lưới 10 bàn trong chuỗi trận này.

Phong độ của Arsenal trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Arsenal trong 5 trận gần nhất

Tình hình của Arsenal vẫn sáng sủa hơn đối thủ. Dù phải chịu 2 thất bại trước 2 đối thủ trong Big Six là Liverpool và Man Utd, Arsenal vẫn giành trọn vẹn 9 điểm ở 3/5 trận đấu còn lại.

Lịch sử đối đầu Everton vs Arsenal

Lịch sử đối đầu Everton vs Arsenal

Khá thú vị là ở khía cạnh thành tích đối đầu, Everton lại đang là đội nổi trội hơn Arsenal. Nửa xanh vùng Merseyside thắng 3, hòa 1 và chỉ để Pháo Thủ đánh bại 1 trận trong 5 lần chạm trán gần nhất.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Everton vs Arsenal cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Everton vs Arsenal nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích