Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Liverpool vs Aston Villa, 22h00 ngày 11/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Liverpool vs Aston Villa, 22h00 ngày 11/12/2021

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Aston Villa trong khuôn khổ vòng 16 Premier League 2021/2022. The Kop đang cùng với Chelsea và Man City tạo thành cuộc đua tam mã đầy căng thẳng, trong khi Aston Villa cũng như được hồi sinh dưới bàn tay HLV Steven Gerrard. Hãy cùng Thethaoso247 điểm qua những link trực tiếp trận Liverpool vs Aston Villa tốt nhất.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa, 22h00 ngày 11/12

Link trực tiếp trận Liverpool vs Aston Villa thuộc vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 11.12. Theo đó, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận Chelsea vs Leeds trên hệ thống ứng dụng K+ (kênh đang được nhà đài cập nhật). Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Sau hơn 6 năm chia tay màu áo Liverpool, cuối cùng Steven Gerrard cũng đã có dịp trở lại Anfield. Tuy nhiên lần này, cựu tiền vệ người Anh sẽ mang vị thế là đối thủ của The Kop. Mục tiêu của Gerrard cùng đội bóng không có gì khác ngoài việc lấy điểm từ tay Liverpool.

Link trực tiếp Liverpool vs Aston Villa

Hiện tại, Aston Villa đã leo lên vị trí thứ 10 sau những chuỗi ngày chím dưới nửa dưới BXH. Thành quả này đến từ khả năng dẫn dắt của HLV Gerrard khi anh đã giúp đội bóng thắng 3/4 trận gần nhất. Đội chủ sân Villa Park cũng cực kỳ hưng phấn khi đối đầu với những ông lớn, bằng chứng là trận thua sát nút 1-2 trước Man City.

QUẢNG CÁO

Với phong độ đang lên cao, Aston Villa được kỳ vọng sẽ trở thành kẻ ngáng đường của Liverpool. Thế nhưng vào lúc này, nhiệm vụ đó không hề dễ dàng khi Liverpool đang bay quá cao tại giải đấu. Thầy trò HLV Jurgen Klopp càng đá càng sung sức. 3/4 trận gần nhất, The Kop đều giã vào lưới đối thủ đến 4 bàn thắng.

Điều này cho thấy hàng công của đội chủ sân Anfield là rất khó để ngăn cản ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, việc vươn lên vị trí thứ 2 cũng đang giúp cho tinh thần các cầu thủ Liverpool dâng cao. Với những yếu tố trên, việc Aston Villa có thể kiếm được điểm trên sân của Liverpool là tương đối khó khăn và chuyến trở về này của Gerrard có thể sẽ có kết cục không như mong đợi.

Tình hình lực lượng Liverpool vs Aston Villa

Roberto Firmino, Harvey Elliott cùng với Curtis Jones là bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu cuối tuần này. Hiện cả 3 vẫn chưa được kết luận tình trạng, nhưng HLV Jurgen Klopp đã có thể tạm quên đi cơn bão chấn thương khi Liverpool có những chiến thắng tưng bừng trong những trận đấu gần đây. Ngoài ra, ông thầy người Đức cũng vừa đón chào sự trở lại của Naby Keita. Đây là một sự bổ sung rất quan trọng dành cho Liverpool trong chặng tourmalet sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng sẽ thiếu mất sự phục vụ của những cầu thủ như Danny Ings (chấn thương gân khoeo) và Leon Bailey (chấn thương đùi). 

Đội hình ra sân dự kiến Liverpool vs Aston Villa

  • Liverpool (4-3-3): Alisson, Neco Williams, Joe Gomez, Ibrahima Konaté, Konstantinos Tsimikas, Naby Keita, Tyler Morton, Alex Oxlade Chamberlain, Mohamed Salah, Takumi Minamino, Divock Origi
  • Aston Villa (4-3-3): Emiliano Martínez, Matthew Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Ashley Young, John McGinn, Marvelous Nakamba, Douglas Luiz, Jacob Ramsey, Ollie Watkins, Emiliano Buendia

Phong độ của Liverpool trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Liverpool trong 5 trận gần nhất

Liverpool toàn thắng trong 5 trận gần nhất. The Kop cũng thi đấu rất tốt trên sân nhà khi họ đã thắng Arsenal và Southampton 4-0 trên sân Anfield.

Phong độ của Aston Villa trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Aston Villa trong 5 trận gần nhất

Aston Villa thắng 3 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Họ chỉ mới giành được những kết quả khả quan khi HLV Gerrard nhậm chức trong thời gian gần đây. 

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Aston Villa

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Aston Villa

Liverpool có thành tích đối đầu áp đảo so với Aston Villa với 4 thắng và 1 thua trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, trận thua đó cũng là một thất bại muối mặt của The Kop khi họ bị đội chủ sân Villa Park hủy diệt với tỷ số 7-2. Đây cũng là yếu tố cho thấy Aston Villa hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước Liverpool.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 16. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Liverpool vs Aston Villa.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Liverpool vs Aston Villa nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích