Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves, 19h30 ngày 11/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves, 19h30 ngày 11/12/2021

Sau khi Chelsea thất bại, Man City đã leo lên ngôi đầu bảng và họ sẽ quyế tâm giữ vững vị trí trong cuộc tiếp đón Wolves, đối thủ suýt cầm hòa Liverpool vòng vừa rồi. Cùng các chuyên gia bóng đá theo dõi nhận định trực tiếp Man City vs Wolves để giúp người chơi có thông tin chính xác nhất nhé.

  1. Link xem trực tiếp Man City vs Wolves 19h30 ngày 11/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Man City vs Wolves
  4. Đội hình ra sân dự kiến Man City vs Wolves
  5. Phong độ của Man City 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Wolves
  7. Lịch sử đối đầu giữa Man City vs Wolves
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Man City vs Wolves 19h30 ngày 11/12/2021

Link trực tiếp Man City vs Wolves

Link xem Man City vs Wolves trận đấu thuộc vòng 16 giải Ngoại Hạng Anh giữa Man City vs Wolves được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 19h30 ngày 11/12/2021. Theo đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Man City vs Wolves trên K+ Sport.

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các link dưới đây:

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Chiến thắng trước 3-1 Watford đánh dấu trận thắng thứ 5 liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh và giúp họ lần đầu tiên dẫn đầu BXH do Chelsea sảy chân. Hiện tại Man City đã có sự trở lại của nhiều trụ cột nên họ đang vận hành hệ thống tấn công cực tốt, với rất nhiều hoả lực có thể ghi bàn bất kỳ thời điểm nào.

QUẢNG CÁO

5 vòng đấu vừa qua, các học trò Pep đều ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ. Bàn thắng có thể đến từ Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Bernardo Silva hoặc từ những vị trí mà không ai nghĩ họ sẽ ghi bàn như Rodri hay Ruben Dias.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không tốt, Wolves dần trở lại là một đội bóng khó chịu của EPL với lối đá pressing mạnh. Trong trận gặp Liverpool, các học trò HLV Bruno Lage cũng không ngần ngại chủ động áp sát và khiến The Reds rất khó tiếp cận không thành.

Không những thế, Bầy Sói cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của họ lại dứt điểm quá tệ. Đây cũng cũng chính là bài toán nan giải của Wolves lúc này: khả năng biến cơ hội thành bàn thắng. Số lần mà các cầu thủ Bầy Sói điền tên mình như bảng tỷ số từ đầu mùa hiện chỉ có 12 - hơn mỗi Norwich City.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Man City vs Wolves hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng Man City vs Wolves

Sự vắng mặt đáng kể nhất là Ferran Torres vẫn ngồi ngoài sau chấn thương trong trận chung kết Nations League. Trong khi đó, Benjamin Mendy vẫn phải ngồi tù do dính líu đến tấn công tình dục. John Stones và Kyle Walker cũng đã lấy lại thể lực và có thể ra sân trong trận tới.

Trong trận thua trước Liverpool thì việc Rayan Ait-Nouri chấn thương một phần nguyên nhân quan trọng. Khi hậu vệ trái người Pháp phải rời sân, Mohamed Salah đã rảnh chân hơn và kiến tạo bàn cho Divock Origi ghi bàn thắng quyết định. Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ của Nouri ra sao nhưng nếu cầu thủ này vắng mặt thì quả là một mất mát lớn cho Wolves. Trong trận gặp Liverpool, anh đã kiềm hãm rất tốt Salah suốt 90 có mặt trên sân. Như vậy, Marcal sẽ trở lại thay thế sau khi vắng mặt trận vừa qua vì Covid-19.

Trong số các trụ cột còn lại, Pedro Neto dấn chấn thương dài hạn và chưa kịp bình phục. Những người vắng mặt nữa là Wily Boly, Jonny Otto, Hugo Bueno, Jonathan Castro Otto, Yerson Mosquera.

Đội hình ra sân dự kiến Man City vs Wolves

  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, B. Silva, Rodri, Foden, Grealish, Sterling, De Bruyne.
  • Wolves: Sa, Kilman, Coady, Saiss, Semedo, Dendoncker, Neves, Marcal, Traore, Jimenez, Hwang.

Phong độ của Man City 5 trận gần nhất

Phong độ của Man City 5 trận gần nhất

Không có gì để chê về phong độ vừa qua của thầy trò HLV Pep Guardiola. Họ toàn thắng tất cả các trận đã đấu và ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Thành tích 5 trận gần đây của Wolves

Thành tích 5 trận gần đây của Wolves

Wolves đang có phong độ đi xuống khá ổn khi vừa trải qua 3 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng và thậm chí không khi được bàn nào. Đáng trách nhất là họ bị cầm hòa bởi 2 đội bóng yếu là Norwich và Southampton.

Lịch sử đối đầu giữa Man City vs Wolves

Lịch sử đối đầu giữa Man City vs Wolves

Về thành tích đối đầu, Wolves rõ ràng là một đối thủ khá kị rơ của Man City. Ở mùa giải 2019/20, Bầy Sói đã đánh bại Man xanh trong cả 2 lượt đấu (2-0 và 3-2). Cái tên mà nhà ĐKVĐ cần chú ý nhất là Adama Traore - người đã lập công trong cả 2 trận đấu trên.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Man City vs Wolves cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Man City vs Wolves nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích