Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11/2022

Pháp sẽ có cuộc đối đầu không hề dễ dàng trước một đối thủ khá khó chịu là đội tuyển Đan Mạch trong lượt đấu thứ 2 tại bảng D World Cup 2022.

Đội tuyển Pháp sẽ có một hành trình bảo vệ chức vô địch khá vất vả khi phải đối đầu với những đối thủ không hề đơn giản tại bảng D World Cup năm nay. Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Đan Mạch sẽ là một đối đầu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Tunisia thuộc trận đấu của bảng D World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 23h00 ngày  26/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Pháp vs Đan Mạch

Đội tuyển Pháp đến với World cup 2022 với tư cách là đương kim vô địch chính vì vậy bất cứ bảng đấu nào có sự góp mặt của đội tuyển này đều được coi là một bảng đấu đầy khó khăn.

Link trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên đội tuyển Pháp lại gây nên một nỗi thất vọng rất lớn tại Euro 2020 khi bị loại rất sớm điều này phần nào cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến niềm tin nơi người hâm mộ tới đội tuyển này. Với bộ khung vô địch World Cup của 4 năm trước thì chắc chắn đội tuyển Pháp vẫn sẽ rất tự tin có thể bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải năm nay. Trận đấu lượt 2 tại bảng D đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với một đội tuyển đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện là Đan Mạch. Trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Đội tuyển Đan Mạch đang có được một chuỗi phong độ rất ấn tượng trong những năm gần đây khi lần đầu tiên góp mặt trong một trận bán kết Euro và đứng đầu bảng đấu của vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển này đang ngày càng thể hiện sức mạnh của mình trên bản đồ bóng đá thế giới. Trận đấu với Tunisia ở lượt đấu thứ nhất chắc chắn sẽ không làm khó được những chú lính chì Đan Mạch, Pháp sẽ thử thách mà các cầu thủ Đan Mạch phải vượt qua nếu như muốn làm nên chuyện ở World Cup năm nay.

Phong độ của Pháp 5 trận gần nhất

Đội tuyển Pháp đang có một phong độ hủy diệt khi bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường  trong thời gian gần đây.

Phong độ của Đan Mạch 5 trận gần nhất

Đan Mạch có 3 chiến thắng và để thua 2 trận trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này trước cuộc đối đầu với đội tuyển Pháp

Lịch sử đối đầu Pháp vs Đan Mạch

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có tới 7 lần đối đầu với nhau trong đó đội tuyển Pháp giành chiến thắng tới 5 lần và để thua 1 lần trước đội tuyển Đan Mạch.

Bảng xếp hạng bảng D World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích