Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, 02h00 ngày 28/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, 02h00 ngày 28/11/2022

Đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Đức sẽ có cuộc đụng độ tâm điểm tại lượt trận thứ 2 của bảng E World Cup 2022.

Đây là một trận đấu rất được mong chờ và được coi là một trận chung kết sớm khi mà hai nền bóng đá phát triển bậc nhất Châu Âu đụng độ với nhau tại vòng bảng World Cup năm nay. Cả Tây Ban Nha và Đức đều sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này để có thể có được vị trí đầu bảng E. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, 02h00 ngày 28/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức thuộc trận đấu của bảng E World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00  28/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Link 1: Trực tiếp bóng đá hôm nay

Link 2: Live Tây Ban Nha vs Đức trên Khomuc9.tv

QUẢNG CÁO

Nhận định Tây Ban Nha vs Đức

Đội tuyển Tây Ban Nha đang trong quá trình tìm lại ánh hào quang trong quá khứ khi mà kể từ sau khi lên ngôi vô địch tại Euro 2008 và World Cup 2010 thì đội tuyển này chưa thể giành thêm bất cứ một danh hiệu nào.

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha luôn được biết tới với lối đá tiki-taka trứ danh một thời với dàn tiền vệ hào hoa nhưng đó chỉ còn là quá khứ. Hiện tại HLV Luis Enrique đáng sở hữu một dàn tiền vệ trẻ đầy triển vọng nhưng hàng công của đội tuyển này lại đang thiếu đi những tiền đạo có khả năng săn bàn tốt. Trận đấu tới đây giữa đội tuyển Đức và Tây Ban Nha sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất tại lượt đấu thứ 2 của vòng bảng World Cup 2022. 

Đội tuyển Đức vừa thể hiện một bộ mặt rất thất vọng trên đất Nga cách đây 4 năm. Cỗ xe tăng cũng đã có một sự chuyển đổi rất đáng kể trong lối đá và đội hình của mình trong thời gian gần đây. Với lối chơi đầy kỉ luật và kiểm soát bóng rất tốt đội tuyển Đức rất tự tin có thể có được một thành tích tốt trong kì World Cup năm nay tại Qatar.

Phong độ của Tây Ban Nha 5 trận gần nhất

Đội tuyển Tây Ban Nha đang có một phong độ khá tốt với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Đức 5 trận gần nhất

Đội tuyển Đức đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp cụ thể là 1 trận hòa trước đội tuyển Hà Lan và 4 chiến thắng. Đây là một phong độ rất tốt của thầy trò HLV Hans-Dieter Flick

Lịch sử đối đầu Đức vs Nhật Bản

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có rất nhiều lần đối đầu với nhau. Trong 10 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, 2 đội tuyển này có kết quả hòa 3 trận, Đức thắng 3 và Tây Ban Nha thắng 4 trận còn lại. 

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích