Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản, 02h00 ngày 02/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản, 02h00 ngày 02/12/2022

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Châu Á là đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng E World Cup 2022.

Với việc phải rơi vào một bảng đấu tử thần khi có sự góp mặt của cả đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Đức thì Nhật Bản phải chịu rất nhiều áp lực và cơ hội đi tiếp rất thấp. Trận đấu tới đây với đây với đội tuyển Tây Ban Nha chắc chắn Nhật Bản sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản, 02h00 ngày 02/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản thuộc trận đấu diễn ra đầu tiên của bảng E World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày 02/12/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Sau 2 chức vô địch Euro liên tiếp vào năm 2008, năm 2012 và chức vô địch World Cup 2010 thì đội tuyển Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình tìm lại ánh hào quang trong quá khứ. Dàn hào thủ của Tây Ban Nha một thời từng là nỗi khiếp sợ của bất kỳ đội tuyển nào khi đối đầu với lối đá Tiki- Taka trứ danh đã làm nên thương hiệu của đội tuyển này.

Link trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Nhật Bản

QUẢNG CÁO

Mặc dù hiện tại Tây Ban Nha không còn giữ được phong độ như trong quá khứ nhưng những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng trong tay của HLV Luis Enrique vẫn hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Kỳ World Cup năm nay. Tại lượt đấu thứ 3 bảng E, Tây Ban Nha sẽ có cuộc đụng độ với đội tuyển Tây Ban Nha trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và thú vị.

Còn về phần đội tuyển Nhật Bản thì việc góp mặt bảng đấu tử thần đã khiến cho cơ hội đi tiếp của đội tuyển này còn rất thấp. Chiến dịch vòng loại của đội tuyển này cũng không mấy ấn tượng khi chỉ đứng thứ 2 ở bảng B vòng loại thứ 3 khu vực Châu Á. Trận đấu tới đây với đội tuyển Tây Ban Nha sẽ là một thử thách rất khó khăn cho các cầu thủ đội tuyển Nhật Bản.

Phong độ của Tây Ban Nha 5 trận gần nhất

Đội tuyển Tây Ban Nha đang có một phong độ khá tốt với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Nhật Bản 5 trận gần nhất

Nhật Bản mặc dù để hòa trước đội tuyển Việt Nam ở trận đấu vừa qua nhưng đội tuyển này cũng đang có một chuỗi trận rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hòa

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Nhật Bản

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 1 lần đối đầu với nhau. Trận đấu đó Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Nhật Bản.

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích