Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Norwich, 21h00 ngày 05/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Norwich, 21h00 ngày 05/12/2021

Cuối tuần này, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ có cơ hội cực lớn để rút ngắn khoảng cách với các đội top đầu khi được đón tiếp đối thủ yếu Norwich trên sân nhà. Cùng các chuyên gia bóng đá theo dõi nhận định trực tiếp Tottenham vs Norwich để giúp người chơi có thông tin chính xác nhất nhé.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Norwich 21h00 ngày 05/12/2021

Link xem Tottenham vs Norwich trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh giữa Tottenham vs Norwich được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 21h00 ngày 05/12/2021. Theo đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Tottenham vs Norwich trên K+ Sport.

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Dù có phong độ không tốt ở đấu trường châu Âu nhưng Tottenham lại thi đấu khá ổn những trận đấu gần đây ở giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đón tiếp Brentford, nhờ lợi thế sân nhà và thể lực sung mãn vì được nghỉ ở vòng 13, Tottenham đá pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn mở tỷ số.

Link trực tiếp Tottenham vs Norwich

Sau đó, Spurs tiếp tục gia tăng sức ép lớn lên hàng thủ Brentford và có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở hiệp 2. Cộng thêm lối chơi phòng ngự tốt, Gà Trống đã thành công trong việc giữ vững tỷ số 2-0 đến hết trận.

QUẢNG CÁO

Với 3 điểm có được, Tottenham có bước tiến lớn trên BXH. Đội bóng của HLV Conte leo từ vị trí thứ 7 lên thứ 6. Điều đáng nói, khoảng cách hiện tại giữa Tottenham và đội đứng thứ 4 West Ham giờ chỉ còn đúng 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, Norwich đã có chuyến làm khách trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tiếp cho suất trụ hạng mùa này là Newcastle. Chim Hoàng Yến có lợi thế từ rất sớm khi trung vệ Clark đội chủ nhà bị thẻ đỏ ở phút thứ 9. Có lợi thế hơn người, Norwich giành quyền kiểm soát thế trận, tuy vậy những pha lên bóng của họ khách quá đơn điệu và dễ dàng bị bẻ gãy. 

Đặc biệt, 2 cầu thủ chạy cánh Max Aarons và đặc biệt là Brandon Williams quá thiếu tự tin để dâng cao và giao bóng vào vòng cấm. Đến khi Dimittis Giannoulis vào sân phút 73, mọi thứ mới sáng sủa hơn cho đội khách. Ít phút sau đó, Norwich có bàn gỡ hòa từ pha chớp thời cơ của Teemu Puuki.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Tottenham vs Norwich hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Tình hình lực lượng Tottenham vs Norwich

Tottenham hiện là một trong những đội top đấu ít bị chấn thương hành hạ nhất. Sự vắng mặt đáng kể nhất của họ là trung vệ Cristian Romero không thể thi đấu cho tới ít nhất là tháng 2 năm sau vì chấn thương nghiêm trọng liên quan tới dây chằng. Đây là chấn thương mà Romero gặp phải khi cùng ĐT Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 vừa qua.

Romero là 1 trong những cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của HLV Conte. Anh cũng thường xuyên được đá chính khi CLB còn được dẫn dắt bởi HLV Nuno Santo. Bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng từ Atalanta hòa nhập rất nhanh với môi trường mới mà không gặp khó khăn nào.

Ngoài Romero, Tottenham cũng chỉ mất thêm 2 cầu thủ là Giovani Lo Celso và Dane Scarlett.

Trong khi đó, Milot Rashica, Christoph Zimmermann và Mathias Normann bên phía Norwich chắc chắn sẽ vắng mặt do do chấn thương trong khi Sam Byram cũng chưa chắc đủ thể lực ra sân.

Todd Cantwell không thể thi đấu ở trận hòa 1-1 với Newcastle do vấn đề liên quan đến COVID-19 và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách của Spurs.

Với màn thể hiện tệ hại trong trận gặp Newcastle, Brandon Williams nhiều khả năng sẽ nhường vị trí hậu vệ trái cho Dimitris Giannoulis.

Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Norwich

  • Tottenham: Lloris, Sanchez, Dier, Davies, Emerson, Skipp, Hojbjerg, Reguilon, Lucas, Kane, Son Heung Min.
  • Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Gibson, Giannoulis, Tzolis, Sargent, Gilmour, McLean, Rupp, Pukki.

Phong độ của Tottenham 5 trận gần nhất

Phong độ của Tottenham 5 trận gần nhất

Nhìn vào thành tích những trận gần đây của Tottenham ta thấy họ thi đấu khá bất ổn, đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh. Tottenham đã thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dưới triều đại HLV mới.

Thành tích 5 trận gần đây của Norwich

Thành tích 5 trận gần đây của Norwich

Trong khi đó, Norwich cũng có khởi đầu khá ổn với tân HLV Dean Smith. Họ cũng bất bại 3 trận gần nhất ở Premier. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm trước Newcastle dù chơi hơn người nên vẫn dậm chân ở vị trí 19. Chắc chắn, Chim Hoàng Yến sẽ phải ân hận bởi lịch thi đấu phía trước của họ vô cùng khắc nghiệt.

Lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Norwich

Lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs Norwich

Rõ ràng, Tottenham chiếm nhiều lợi thế hơn trong các trận đối đầu. 5 trận gặp nhau gần đây nhât, Gà Trống thắng 4 và hòa 1. Lần cuối mà Norwich giành chiến thắng trên sân khách trước Spurs là vào tháng 4 năm 2012.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Tottenham vs Norwich.

Tottenham vs Norwich

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Tottenham vs Norwich cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Tottenham vs Norwich nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích