Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp, 22h00 ngày 30/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp, 22h00 ngày 30/11/2022

Đội tuyển Tunisia sẽ phải đụng độ một đội tuyển rất mạnh đến từ Châu Âu là đội tuyển Pháp trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng D World Cup 2022.

Trong một bảng đấu có cả sự xuất hiện của Đan Mạch và đương kim vô địch thế giới đội tuyển Pháp thì cơ hội đi tiếp của Tunisia là rất thấp. Trận đấu tới đây với đẳng cấp khá chênh lệch thì đội tuyển Pháp đang được dự đoán sẽ có một chiến thắng khá dễ dàng trước Tunisia. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp, 22h00 ngày 30/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp thuộc trận đấu của bảng D World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 30/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Tunisia vs Pháp

Đội tuyển Tunisia đang tỏ ra hoàn toàn lép vế so với các đối thủ trong cùng bảng đấu. Trong một bảng đấu có sự góp mặt của cả Pháp và Đan Mạch thì cơ hội đi tiếp của đội tuyển này là rất thấp. Sau 2 lượt đấu đầu tiên của vòng bảng thì có vẻ như cơ hội đi tiếp của đội bóng này không có nhiều. Chính vì vậy khả năng rất thấp Tunisia có thể làm nên một bất ngờ trước một đội tuyển Pháp đang có một phong độ khá tốt. 

Link trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp

QUẢNG CÁO

Đội tuyển Pháp đến với World cup 2022 với tư cách là đương kim vô địch chính vì vậy bất cứ bảng đấu nào có sự góp mặt của đội tuyển này đều được coi là một bảng đấu đầy khó khăn. Với bộ khung vô địch World Cup của 4 năm trước thì chắc chắn đội tuyển Pháp vẫn sẽ rất tự tin có thể bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Trận đấu lượt 3 tại bảng D đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với một đội tuyển không được đánh giá cao tại World Cup năm này là Tunisia. Trận đấu này được dự đoán sẽ là một thế trận một chiều cho đội tuyển Pháp.

Phong độ của Tunisia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Tunisia đang có một phong độ được xem là không đến nỗi tệ trong thời gian gần đây với 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Pháp 5 trận gần nhất

Đội tuyển Pháp đang có một phong độ hủy diệt khi bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường  trong thời gian gần đây.

Lịch sử đối đầu Tunisia vs Pháp

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 3 lần đối đầu với nhau và Pháp hoàn toàn bất bại trước Tunisia khi thắng 1 và hòa 2.

Bảng xếp hạng bảng D World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích