Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana, 22h00 ngày 02/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana, 22h00 ngày 02/12/2022

Đội tuyển Uruguay sẽ có cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Châu Phi là Ghana trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng H World Cup 2022.

Đây là một trận đấu rất đáng để mong chờ giữa đội tuyển Uruguay có lối đá kỹ thuật đậm chất Nam Mỹ đối đầu với một lối đá giàu thể lực và tốc độ của Ghana. Trận đấu tới đây thì đội tuyển Uruguay với đảng cấp vượt cấp vượt trội hơn được dự đoán sẽ giành được chiến thắng trước Ghana. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana, 22h00 ngày 02/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana thuộc trận đấu của bảng H World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 02/12/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Uruguay vs Ghana

Đội tuyển Uruguay đang không có được phong độ thực sự tốt ở những năm gần đây. Thế hệ vàng của đội tuyển này đã dần bước sang độ tuổi xuống dốc của phong độ chính vì vậy họ không được đánh giá cao ở World Cup năm nay.

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Ghana

QUẢNG CÁO

Rơi vào một bảng đấu không mấy dễ chịu với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Hàn Quốc và Ghana chắc chắn Uruguay sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu như muốn vượt qua vòng bảng ở World Cup 2022. Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên không mấy dễ dàng thì chắc chắn đội tuyển Uruguay sẽ thi đấu hết sức để giành lấy 3 điểm ở trận đấu với đội tuyển Ghana tới đây.

Kể từ sau khi gây nên ấn tượng rất mạnh mẽ ở kỳ World Cup 2010 được tổ chức ở Nam Phi thì đội tuyển Ghana đang không còn giữ được phong độ của mình và đang dần trở thành một cái tên không được đánh giá cao trên bản đồ bóng đá thế giới.

Trận đấu tới đây với Uruguay sẽ một thử thách tương đối khó khăn cho các cầu thủ đội tuyển Ghana. Trong quá khứ Ghana đã từng đụng độ Uruguay ở tứ kết World Cup vào năm 2010. Trong những phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ, tiền đạo Suarez đã dùng tay cản phá bàn thắng mười mươi của đội tuyển Ghana ngay trên vạch vôi.

Kết quả, Suarez đã phải nhận thẻ đỏ rời sân, còn Ghana được hưởng quả đá phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo Asamoah Gyan lại sút hỏng 11m và điều này đẩy trận đấu vào loạt sút luân lưu 11m. Ở loạt đấu cân não này, Ghana đã nhận kết cục đắng khi thất bại 2-4 và bị loại. Cho đến tận ngày nay người dân Ghana vẫn không thể nào quên được khoảnh khắc đầy cay đắng này.

Phong độ của Uruguay 5 trận gần nhất

Đội tuyển Uruguay có 3 chiến thắng và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Một phong độ không quá tệ đối với Uruguay.

Phong độ của Ghana 5 trận gần nhất

Đội tuyển Ghana đang có một phong độ rất tệ trong thời gian gần đây với 3 trận hòa và đê thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu Uruguay vs Ghana

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 1 lần đối đầu với nhau và đội tuyển Ghana đã chịu thất bại trên chấm luân lưu với tỉ số 2-4 sau khi để hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu trước đội tuyển Uruguay.

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích