Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Watford vs Chelsea, 02h30 ngày 02/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Watford vs Chelsea, 02h30 ngày 02/12/2021

Ở vòng đấu trước, Chelsea bị Man United cầm hòa 1-1 trong khi Watford đã thất thủ 4-2 trước Leicester City. Do khoảng cách với đội xếp sau Man City đã bị rút ngắn chỉ còn 1 điểm, thầy trò Tuchel sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới Vicarage Road sắp tới. Thể thao số 247 cập nhật link xem trực tiếp Watford vs Chelsea cho các anh em có thể xem bóng đá tốt nhất.

  1. Link xem trực tiếp Watford vs Chelsea 02h30 ngày 02/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Watford vs Chelsea
  4. Đội hình ra sân dự kiến Watford vs Chelsea
  5. Phong độ của Watford 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea
  7. Lịch sử đối đầu giữa Watford vs Chelsea
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Watford vs Chelsea 02h30 ngày 02/12/2021

Link xem Watford vs Chelsea trận đấu thuộc vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh giữa Watford vs Chelsea được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h30 ngày 02/12. Theo đó, anh em có thể theo dõi trực tiếp Watford vs Chelsea trên K+ Sport. Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các link dưới đây:

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Chelsea đang đứng đầu bảng Premier League với 30 điểm sau 13 trận và 16 điểm trong số đó đến từ 6 trận sân khách của họ. The Blues có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu với chỉ 5 bàn thua và họ chỉ để thủng lưới một lần trong các chuyến làm khách. Liverpool là đội duy nhất khiến thủ thành Mendy phải vào lưới nhặt bóng trận trận đấu hai đội hòa nhau 1-1 hồi tháng 8. Tuy nhiên, cần nhớ rằng trận này Liverpool ghi bàn từ chấm 11m.

Link trực tiếp bóng đá Watford vs Chelsea

Do đó, việc Chelsea giành chiến thắng và giữ sạch lưới là kèo cược khá hấp dẫn trong bối cảnh phong độ trên sân nhà của Watford cũng không quá tốt. The Hornets đã thua 3 trong 6 trận sân nhà tại Premier League và không ghi bàn trong cả 3 trận thua đó. Ngoài ra, họ cũng không thể ghi bàn ở bốn trong bảy trận gần nhất.

QUẢNG CÁO

Chelsea đã thắng cả 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League và 3 trong số đó là các trận thắng cách biệt 3-0, vì vậy một chiến thắng 3-0 nữa cho đội khách có vẻ sẽ có cơ hội vào thị trường tỷ số chính xác.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp Watford vs Chelsea hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng Watford vs Chelsea

Sau trận thua Leicester, Watford đón nhận tin tức không vui về mặt lực lượng khi Emmanuel Dennis và Adam Masina dính chấn thương và HLV Ranieri thừa nhận rằng ông không chắc về tình trạng của cả hai cầu thủ trước trận đấu này.

Thủ môn được lựa chọn số một Ben Foster đã bỏ lỡ trận thua King Power vì căng cơ háng. Ngoài Foster, những Nicolas N'Koulou, Peter Etebo, Kwadwo Baah, Ismaila Sarr, Ken Sema và Francisco Sierralta cũng không thi đấu trận này.

Về phần đội khách, Romelu Lukaku chỉ đủ thể lực để vào sân thay người trong trận gặp Man United nhưng có thể sẵn sàng ra sân ở đây trong khi đó N'Golo Kante vẫn chưa có 100% thể lực nên nhiều khả năng vẫn ngồi ngoài.

Tuchel chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Ben Chilwell và Mateo Kovacic. Do đó, Saul Niguez và Ross Barkley sẽ có cơ hội ra sân khi mà hàng tiền vệ Chelsea đang thiếu hụt.

Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta chắc chắn sẽ được cân nhắc để xuất phát ở hàng thủ còn Mason Mount cũng đủ khỏe để góp mặt trận này.

Đội hình ra sân dự kiến Watford vs Chelsea

  • Watford: Bachmann; Ngakia, Cathcart, Troost-Ekong, Rose; Kucka, Sissoko, Tufan; Hernandez, Pedro, King.
  • Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Jorginho, Barkley, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.

Phong độ của Watford 5 trận gần nhất

Nhìn vào thành tích những trận gần đây của Watford ta thấy họ thi đấu khá bất ổn. Bầy Ong đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng cách biêt trước những đối thủ mạnh như Everton, Man Utd nhưng cũng để thua đối thủ ngang tầm như Southampton.

Phong độ của Watford 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea

Trong khi đó, Chelsea dù có những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Juventus, Leicester nhưng họ cũng có đến 2 lần bị cầm hòa trước 2 Burnley và Man Utd dù tạo ra thế trận cực kỳ chênh lệch. Điều đó khiến thầy trò Tuchel bị mất đến 4 điểm và bị rút ngắn cách biệt.

Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea

Lịch sử đối đầu giữa Watford vs Chelsea

Lịch sử đối đầu giữa Watford vs Chelsea

Trong 5 lần gặp nhau tại giải Ngoại hạng Anh gần đây, Chelsea đã thắng đến 4 lần trong khi Watford chỉ có 1 lần khi được chơi trên sân nhà. Điểm chung của tất cả trận này đều là nổ tài bàn thắng (ít nhất 3 bàn).

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 14. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Watford vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Watford vs Chelsea cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Watford vs Chelsea nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích