Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Watford vs Man City, 0h30 ngày 5/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Watford vs Man City, 0h30 ngày 5/12/2021

Manchester City sẽ có chuyến làm khách trước Watford trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2021/2022. Đội bóng của HLV Pep Guardiola chỉ cách đội đầu bảng Chelsea đúng 1 điểm, do đó họ sẽ cố gắng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi. Hãy cùng Thethaoso247 điểm qua những link trực tiếp trận Watford vs Man City tốt nhất.

Link xem trực tiếp Watford vs Man City, 0h30 5/12/2021

Link trực tiếp trận Watford vs Man City thuộc vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 0h30 ngày 5/12/2021. Theo đó, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trên hệ thống ứng dụng K+ (kênh đang được nhà đài cập nhật). Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Sau trận đại thắng Man United 4-1, tưởng chừng như tín hiệu tích cực đã quay trở lại với Watford. Thế nhưng tất cả chỉ là ảo ảnh. Đoàn quân HLV Claudio Ranieri ngay lập tức trở lại mặt đất với 2 trận thua liên tiếp trước Leicester City và Chelsea.

Link trực tiếp Watford vs Man City

Điều này đã khiến đội chủ sân Vicarage Road rơi xuống vị trí thứ 17 và áp sát nhóm xuống hạng của Premier League mùa này. Dĩ nhiên Watford đang rất cần điểm để tách ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhưng số phận lại cứ trêu ngươi họ khi cuối tuần này, một đội bóng lớn khác là Man City lại chuẩn bị ghé thăm Vicarage Road.

QUẢNG CÁO

Mùa giải năm nay, Man City vẫn đang thể hiện phong độ huỷ diệt ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Ngoài việc đã sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League, The Citizen đã có được 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 2-1 trước West Ham và mới đây nhất là Aston Villa.

Hiện nhà ĐKVĐ Premier League đang có 32 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea đúng 1 điểm. Chính vì thế, 3 điểm là nhiệm vụ hàng đầu dành cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola nếu muốn tiếp tục bám đuổi ngôi đầu và giành lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh trước khi lượt đi khép lại. 

Tình hình lực lượng Watford vs Man City

Không chỉ yếu thế hơn về mặt chất lượng đội hình, Watford còn kém may hơn khi danh sách bệnh binh của họ đã lên đến con số 10. Đáng kể nhất trong số đó là trường hợp của Dennis hay Ismaila Sarr.

Trong trận thắng 4-1 trước MU, Ismaila Sarr đã gặp phải một chấn thương dây chằng. Bộ phận y tế của Watford nhận định mức độ chấn thương của cầu thủ người Senegal khá nặng và có thể phải nghỉ đến tháng 2/2022.

Bên kia chiến tuyến, Man City cũng ghi nhận những trường hợp chấn thương của De Bruyne, Ferran Torres. Cả Foden và Grealish cũng đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên với lực lượng hùng hậu cùng một chiều sâu đội hình chất lượng, những sự thiếu vắng trên sẽ không thể khiến Man City chịu cảnh mất điểm trước Watford. 

Đội hình ra sân dự kiến Watford vs Man City

  • Watford: Bachmann; Ngakia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose; Kucka; Dennis, Sissoko, Cleverley, Pedro; King
  • Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Silva, Rodri, Foden; Jesus, Sterling, Grealish

Phong độ của Watford trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Watford trong 5 trận gần nhất

Watford hiện đang trải qua chuỗi trận cực kỳ thất vọng. Ngoài chiến thắng trước một MU thời điểm đó đang quá hỗn loạn, Watford toàn thua trong 4/5 trận gần nhất. Đây cũng là lý do vì sao đội bóng này lại chìm nghỉm ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Phong độ của Man City trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Man City trong 5 trận gần nhất

Trái ngược với một Watford tệ hại, Man City lại cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu. Nửa xanh thành Manchester đã toàn thắng trong 5 trận gần nhất với tổng số bàn thắng ghi được là 11.

Lịch sử đối đầu Watford vs Man City

Lịch sử đối đầu Watford vs Man City

Thực tế, Watford từ trước giờ chưa bao giờ là đối thủ khiến Man City phải “nhăn mặt”. Điều này có thể thấy rõ thông qua thành tích đối đầu giữa 2 đội trong 5 trận gần nhất. Xét trong số trận này, Man City toàn thắng cả 5 với tổng số pha lập công lên đến 23 bàn.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Watford vs Man City.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Watford vs Man City cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Watford vs Man City nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích