Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea, 19h30 ngày 4/12/2021

Link trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea, 19h30 ngày 4/12/2021

Chelsea sẽ lại có chuyến làm khách trước West Ham trong khuôn khổ vòng vòng 15 Premier League 2021/2022. Lúc này, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn đang ngự trị trên đỉnh BXH với 33 điểm, trong khi West Ham vẫn đang cố bám đuổi phía sau với vị trí thứ 4. Hãy cùng Thethaoso247 cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận đấu West Ham vs Chelsea chất lượng.

  1. Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea 19h30 ngày 04/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng West Ham vs Chelsea
  4. Đội hình ra sân dự kiến West Ham vs Chelsea
  5. Phong độ của West Ham 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea
  7. Lịch sử đối đầu giữa West Ham vs Chelsea
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea, 19h30 ngày 4/12/2021

Link trực tiếp trận West Ham vs Chelsea thuộc vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 19h30 ngày 4/12/2021. Theo đó, trận đấu giữa West Ham vs Chelsea sẽ được chiếu trực tiếp trên hệ thống truyền hình vệ tinh K+ (kênh đang được nhà đài cập nhật). Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi qua các link tham khảo dưới đây:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hôm nay

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, West Ham đang cho thấy dấu hiệu bị chững lại. Đoàn quân của HLV David Moyes chỉ giành được có vỏn vẹn 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất. Ở vòng đấu trước, West Ham cũng bị Brighton cầm hòa 1-1 dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ.

Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea

Đó là trận đấu mà Búa Tạ dẫn trước đội khách trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối của trận đấu. Đây là dấu hiệu cho thấy West Ham có vẻ đang bị đuối sức khi mùa giải đang chuẩn bị vào giai đoạn khắc nghiệt nhất.

QUẢNG CÁO

Nếu không thể chấn chỉnh được tình hình này, khả năng cao là West Ham sẽ bị văng ra khỏi top 4. Điều này lại càng rõ ràng hơn khi đối thủ của họ sắp tới lại là một Chelsea đang có phong độ cao.

The Blues sau trận thắng Watford 2-1 ở vòng 14 Ngoại Hạng Anh vừa qua vẫn đang ngự trị trên đỉnh BXH. Hiếm có đội bóng nào đạt được khả năng hoàn thiện cả về tấn công lẫn phòng thủ như Chelsea lúc này khi mà hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ để thủng lưới 6 bàn (tốt nhất EPL) và ghi đến 33 bàn (tốt thứ nhì EPL).

Với những thống kê như thế, phần thắng phần đông nghiên về Chelsea là điều tất yếu. Tuy nhiên khi nhìn vào những vòng đấu gần đây, người ta cũng thấy The Blues có đôi chút chật vật trước các đối thủ của mình. Cũng cần nên nhớ là West Ham thường chơi rất hay trước các đội bóng lớn. Từ đầu mùa, các học trò của HLV David Moyes đã giành tổng cộng 6 điểm trong những lần gặp các đội thuộc nhóm Big Six. Chính vì thế, Chelsea sẽ không được phép chủ quan nếu không muốn sảy chân và dâng ngôi đầu cho Man City và Liverpool.

Xem thêm dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng West Ham vs Chelsea

Như đã thông báo từ trước thì Ben Chilwell đã bị chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Đây là tin không mấy vui vẻ gì với HLV Thomas Tuchel bởi ai cũng biết hậu vệ người Anh quan trọng ra sao trong hệ thống chiến thuật của Chelsea. Mặt khác, người đóng thế cho anh bên hành lang trái là Marcos Alonso thì đã có tuổi và tỏ ra khá đuối với môi trường giàu thể lực như là bóng đá Anh.

Bên cạnh đó, Mateo Kovacic vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Cựu tiền vệ Real Madrid gặp phải một chấn thương háng trước trận gặp Newcastle và có thể sẽ phải vài tuần để hồi phục. 

Mới đây nhất, HLV Tuchel lại phải đau đầu vì trường hợp chấn thương của Trevoh Chalobah. Cầu thủ sinh năm 1999 bị đau trong chuyến làm khách trước Watford và đã phải rời sân khi hiệp 2 mới chỉ trôi qua được 15 phút.

Theo tiết lộ, trung vệ của Chelsea đã gặp vấn đề ở gân khoeo. Khả năng anh ra sân trong trận đấu với West Ham vẫn đang bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng ghi nhận 2 cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này. Ngoài trường hợp của Ogbonna phải nghỉ thi đấu dài hạn, Aaron Cresswell cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. Hiện tại, tình hình của hậu vệ người Anh đang được đội ngũ y tế theo dõi sát sao. Các CĐV West Ham cũng rất mong Cresswell có thể nhanh chóng trở lại bởi anh là mắt xích rất quan trọng trong lối đá của HLV David Moyes.

Đội hình ra sân dự kiến West Ham vs Chelsea

  • West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Coufal, Dawson, Zouma, Johnson; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio
  • Chelsea (3-4-3): Mendy; Christensen, Rudiger, Silva; Azpilicueta, Jorginho, Barkley, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku

Phong độ của West Ham trong 5 trận gần nhất

Phong độ của West Ham trong 5 trận gần nhất

Phong độ của West Ham đang có phần chững lại so với giai đoạn đầu mùa. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ mới thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Phong độ của Chelsea trong 5 trận gần nhất

Phong độ của Chelsea trong 5 trận gần nhất

Dù cũng có phần chuệch choạc nhưng Chelsea vẫn chưa để thua lần nào trong 5 trận gần nhất với 3 thắng và 2 hòa. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cũng đang có thành tích thi đấu xa nhà khá tốt khi toàn thắng cả 5 trận sân khách gần nhất tại Ngoại Hạng Anh.

Lịch sử đối đầu West Ham vs Chelsea

Lịch sử đối đầu West Ham vs Chelsea

Thành tích đối đầu giữa West Ham vs Chelsea là khá sít sao. Cụ thể, trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội kể từ tháng 4/2019, Chelsea có 3 lần đánh bại đối thủ, trong khi West Ham cũng khiến Chelsea muối mặt 2 lần.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp West Ham vs Chelsea cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp West Ham vs Chelsea nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích