Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool, 22h00 ngày 04/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool, 22h00 ngày 04/12/2021

Dù chiến thắng Everton ở vòng rồi nhưng Liverpool vẫn chưa thể cải thiện vị trí do các đối thủ cạnh tranh cũng không điểm. Do đó, thầy trò Klopp sẽ hạ quyết tâm đánh bại Wolves vòng này. Thethaoso247 cập nhật link xem bóng đá trực tiếp trận Wolves vs Liverpool để giúp người chơi có thông tin chính xác nhất nhé.

  1. Link xem trực tiếp Wolves vs Liverpool 22h00 ngày 04/12/2021
  2. Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay
  3. Tình hình lực lượng Wolves vs Liverpool
  4. Đội hình ra sân dự kiến Wolves vs Liverpool
  5. Phong độ của Wolves 5 trận gần nhất
  6. Thành tích 5 trận gần đây của Liverpool
  7. Lịch sử đối đầu giữa Wolves vs Liverpool
  8. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Link xem trực tiếp Wolves vs Liverpool 22h00 ngày 04/12/2021

Link xem Wolves vs Liverpool trận đấu thuộc vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh giữa Wolves vs Liverpool được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 04/12. Theo đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Wolves vs Liverpool trên K+ Sport.

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các link dưới đây:

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Mặc dù bị cơn bão chấn thương hành hạ dữ dội thế nhưng Wolverhampton Wanderers vẫn có những kết quả rất tích cực thời gian vừa qua. Trong 9 vòng đấu mới nhất, Bầy Sói chỉ để nhận 1 thất bại duy nhất. Ở các trận còn lại, họ thắng 5, hòa 3, trong đó có 3 chiến thắng trên sân nhà.

Link trực tiếp Wolves vs Liverpool

QUẢNG CÁO

Tuy vậy, ở vòng 14, dù thầy trò Bruno Lage được đón tiếp Burnley trên sân Molineux nhưng họ lại chỉ giành được 1 điểm khi bị đối thủ cầm chân 0-0. Trận hòa này tiếp tục cho thấy điểm yếu chí tử của Wolves chính là khả năng dứt điểm. Họ đã kiểm soát bóng 66%, tung ra đến 16 cú sút nhưng chỉ có 2 lần đưa bóng trúng đích.

Adama Traore bỏ qua cơ hội đáng tiếc khi sút bóng trúng xà khiến đội nhà mất 2 điểm và không thể vươn lên vị trí thứ 5. Như vậy, Bầy Sói mới chỉ ghi 12 bàn sau 14 vòng đầu tiên - thành tích tệ nhất của họ sau từng ấy trận suốt 10 năm qua. Sắp tới, họ sẽ phải chạm trán đối thủ cực mạnh Liverpool.

Về phía đội khách, đoàn quân của HLV Klopp tiếp tục có một màn trình diễn chất lượng khi hạ gục đội bóng khó chịu Everton ngay trên sân khách. Chỉ sau 20 phút, Lữ Đoàn Đỏ dễ dàng ghi 2 bàn thắng và khiến một số CĐV nửa xanh vùng Merseyside bỏ về.

Dù bị gỡ lại 1 bàn trong hiệp 1 nhưng Liverpool cũng kịp thời ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để giành thắng lợi chung cuộc. Có thể thấy phong độ ghi bàn của The Reds cực kỳ ấn tượng khi đã ít 3 bàn thắng trong 6/7 trận trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này (trừ trận gặp West Ham chỉ ghi 2 bàn).

Dù chơi tốt như thế, nhưng Liverpool cũng không phải không có điểm yếu. Hàng phòng ngự của họ cũng thỉnh thoảng mất tập trung và để đối phương ghi bàn như trận gặp Everton mới đây.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Wolves vs Liverpool hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Xem thêm các dữ liệu bóng đá Ngoại hạng Anh:

Tình hình lực lượng Wolves vs Liverpool

Bên phía đội chủ nhà, hậu vệ Wily Boly tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Bruno Lage cũng sẽ không có hậu vệ cánh Jonny Otto vì lý do tương tự. Daniel Podence bình phục sau Covid-19 và sẽ phải nghỉ thi đấu trận này trong khi Pedro Neto dấn chấn thương dài hạn và chưa kịp bình phục.

Về phía Liverpool, Naby Keita, Joe Gomez, Harvey Elliott, Roberto Firmino và Curtis Jones vẫn phải ngồi ngoài nhưng hiện đội hình Liverpool vẫn đang vận hành ổn với lực lượng hiện có.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ giữ nguyên toàn bộ đội hình ra sân trong thời gian qua. Vị trí duy nhất mà ông có thể xoay tua là ở hàng thủ với Ibrahima Konate và Joel Matip thay phiên nhau sát cánh bên cạnh Van Dijk.

Đội hình ra sân dự kiến Wolves vs Liverpool

  • Wolves: Sa, Kilman, Coady, Saiss, Semedo, Ruben Neves, Moutinho, Ait-Nouri, Hwang, Jimenez, Traore.
  • Liverpool: Alissalion; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.

Phong độ của Wolves 5 trận gần nhất

Phong độ của Wolves 5 trận gần nhất

Liverpool đang có phong độ khá ổn khi chỉ để thua duy nhất 1 lần trước Crystal Palace. Họ cũng có chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh là Everton và đặc biệt là West Ham. Tuy nhiên, thầy trò Bruno Lage lại có điểm trừ là 2 lần bị cầm hòa bởi 2 đội bóng yếu là Norwich và Southampton.

Thành tích 5 trận gần đây của Liverpool

Thành tích 5 trận gần đây của Liverpool

Ngoại trừ trận thua 2-3 trước West Ham thì không có gì để chê về phong độ của Liverpool. Họ đã thắng những đối thủ được đánh giá cao như Arsenal, Porto, Southampton và Everton một cách đầy thuyết phục và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

Lịch sử đối đầu giữa Wolves vs Liverpool

Lịch sử đối đầu giữa Wolves vs Liverpool

Về thành tích đối đầu, Liverpool rõ ràng vượt trội hơn hẳn Wolves khi chưa thua trong 7 lần đến sân nhà của đối thủ (thắng 5, hòa 2), thậm chí họ chỉ để Bầy Sói ghi 2 bàn trong những trận trên. Kể từ khi giành quyền thăng hạng mùa 2003/04, Wolves chỉ mới 1 lần thắng đối thủ.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 trước vòng 15. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Wolves vs Liverpool.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Wolves vs Liverpool cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Wolves vs Liverpool nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích