Trang chủ     Ngoại hạng Anh   /   Liverpool lâm nguy vì Afcon 2021

Liverpool lâm nguy vì Afcon 2021

Nếu bạn chưa biết thì từ ngày 9/1/2022 đế 6/2/2022, Cúp bóng đá châu Phi 2021 (Afcon 2021) sẽ được diễn ra tại Cameroon. Ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt và tính điểm để tìm ra đội nào sẽ tiến vào vòng trong. Trận chung kết được lên kế hoạch tổ chức ở sân vận động Olembe.

Đối với sự kiện này, Jurgen Klopp chắc chắn là người cảm thấy không vui nhất, bởi hai nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình của ông là Mohamed SalahSadio Mane sẽ phải lên đường thực hiện nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia.

Kết quả Liverpool vs Aston Villa: Ngày buồn trở về Anfield của Gerrard

Kết quả Liverpool vs Aston Villa: Ngày buồn trở về Anfield của Gerrard Kết quả Liverpool vs Aston Villa 22h00 ngày 11/12 tại vòng 16 Ngoại Hạng Anh mùa 2021/22. Link xem trực tiếp Liverpool vs Aston Villa.

Origi nổ súng, Liverpool ngược dòng thót tim trước AC Milan

Origi nổ súng, Liverpool ngược dòng thót tim trước AC Milan Thethaoso247 cập nhật kết quả trận đấu AC Milan vs Liverpool tại lượt trận thứ tư vòng bảng giải bóng đá Champions League mùa 2021/2022, vào lúc 3h00 ngày 8/12.

Mohamed Salah - Sadio Mane Liverpool

QUẢNG CÁO

Vì Afcon 2021, Liverpool có thể sẽ thiếu đi sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao này trong 7 trận trên mọi đấu trường. Cụ thể, đó sẽ là các trận gặp Chelsea, Brentford, Crystal Palace, Leicester City, Burnley, Norwich tại Ngoại Hạng AnhShrewsbury Town tại FA Cup. Tất nhiên trong trường hợp đội tuyển Ai Cập hoặc đội tuyển Senegal bị loại sớm, một trong hai người sẽ có thể trở lại trước dự kiến. Tuy vậy, nên nhớ rằng cả hai đều là những đội tuyển mạnh ở châu Phi.

Tầm quan trọng của Salah và Mane là điều không cần bàn cãi. Mùa giải năm nay, Salah đã ghi tới 13 bàn, có 9 kiến tạo tại Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, các thống kê tương tự của Mane là 7 – 1. Tính đến lúc này, Liverpool đã có tổng cộng 44 lần phá lưới các đối thủ ở sân chơi quốc nội.

Như vậy, bộ đôi này đóng dấu giày vào 68% số bàn thắng mà Lữ Đoàn Đỏ có được. Và tất nhiên là bên cạnh những thống kê về số lần lập công hay dọn cỗ, khi nói về sức ảnh hưởng của một vài cầu thủ, chúng ta phải tính đến cả những điều mà các con số chẳng bao giờ phản ánh được.

Chắc chắn là nhiều cổ động viên Liverpool sẽ hy vọng đội tuyển Ai Cập và đội tuyển Senegal phải dừng bước sớm để hai cầu thủ này có thể sớm trở lại câu lạc bộ. Nhưng trong trường hợp điều đó không xảy ra, mong rằng ít nhất cả hai đều có thể lành lặn trở về, bởi nếu một trong hai dính chấn thương, sức mạnh của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích