Trang chủ     Bóng đá   /   Luis Suarez tính đường rời Atletico ngay sau mùa giải 2020/2021

Luis Suarez tính đường rời Atletico ngay sau mùa giải 2020/2021

Tiền đạo Luis Suarez người có cá tính mạnh và đang tính đường rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ngay mùa Hè năm nay, chỉ 1 năm sau khi gia nhập. Sau chuỗi thành tích đi lùi của CLB chủ quản. Đây là 1 điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của tiền đạo người Uruguay.

Cầu thủ sinh năm 1987 đã ký hợp đồng 2 năm với Atletico sau khi rời Barcelona vào tháng 9 năm ngoái. Anh đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 19 bàn sau 26 lần ra sân tại La Liga cho đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano.

Kết quả Elche vs Atletico Madrid: Rụng tim với cú đá penalty phút 90

Kết quả Elche vs Atletico Madrid: Rụng tim với cú đá penalty phút 90 Atletico bước vào trận đấu với Elche không gì khác ngoài mục tiêu 3 điểm, và họ đã có được điều mình cần. 

Tin tức bóng đá hôm nay 22/3: Juve quyết định tương lai của Ronaldo, Luis Suarez cán mốc 500 bàn

Tin tức bóng đá hôm nay 22/3: Juve quyết định tương lai của Ronaldo, Luis Suarez cán mốc 500 bàn Juventus ra quyết định về tương lai của Cristiano Ronaldo, Luis Suarez trở thành cầu thủ thứ 5 vẫn còn thi đấu cán mốc 500 bàn thắng,...là những tin tức bóng đá nổi bật trong ngày 22/3/2021.

Luis Suarez Atletico

QUẢNG CÁO

Hợp đồng của Suarez với Atletico có điều khoản cho phép anh được ra đi tự do vào mùa Hè 2021 mà không kèm theo ràng buộc nào. Tuy nhiên, theo Marca, tiền đạo người Uruguay đang có mối quan hệ với HLV Diego Simeone không tốt. Phía Suarez mệt mỏi với chiến thuật đòi hỏi sức ép và năng lượng cao mà nhà cầm quân người Argentina đang xây dựng.

Sau khi bị Barca phũ phàng đẩy đi, Suarez đang chứng minh đội bóng cũ đã mắc sai lầm cực lớn. Những bàn thắng của anh có thể đưa Atletico đến chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14. Trong khi đó, Barca đang đứng thứ ba, kém đội hai đội bóng thành Madrid phía trên.

Luis Suarez Atletico

Bóng đá 247 cho biết thêm, Theo báo chí Tây Ban Nha, Luis Suarez đang cân nhắc nhiều khả năng trong mùa hè này. Anh có những lời mời từ Mỹ và quê hương Uruguay, và cả khả năng trở lại Liverpool cũng được tính tới.

Trước khi sang Barcelona, Suarez là 1 cầu thủ của Liverpool. Anh ghi 82 bàn sau 133 trận chơi cho đội chủ sân Anfield và rất được lòng các CĐV. Nếu trở lại Liverpool, Suarez nhiều khả năng sẽ chỉ đóng vai trò quan trọng khi là chỗ dựa tinh thần cho đội bóng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích