Trang chủ     Bóng đá   /   Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021

Trận thua của Man United trước Leicester ở lượt đấu muộn vòng 35 đã giúp Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước 3 vòng đấu.

Man City hướng tới trận đấu gặp Newcastle ở vòng 36 Ngoại hạng Anh với một chiến thắng để giành chức vô địch nhưng họ không cần phải chờ lâu đến vậy khi Man United đã chịu thất bại 1-2 trước Leicester City trong trận đấu muộn vòng 35 diễn ra vào rạng sáng nay.

Thua thảm trước Leicester, MU dâng cúp cho hàng xóm Man City

Thua thảm trước Leicester, MU dâng cúp cho hàng xóm Man City Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc lên đến 3 trận chỉ trong 5 ngày, MU buộc phải tung đội hình B để đón tiếp Leicester City và kết cục thảm bại 1-2 trước Bầy Cáo đã khiến họ phải nhìn gã hàng xóm đáng ghét của mình bước lên ngôi vô địch Premier League

MU “trả giá” khi khiến Man City chưa thể đăng quang Ngoại Hạng Anh

MU “trả giá” khi khiến Man City chưa thể đăng quang Ngoại Hạng Anh Giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa để ngăn Man City vô địch Ngoại hạng Anh sớm. Tuy nhiên, Man United đã phải “méo mặt” khi Harry Maguire dính chấn thương.

Theo đó, khoảng cách trên bảng xếp hạng của hai đội bóng vẫn là 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 trận nữa là kết thúc. Do đó, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu. Hai bàn thắng của Luke Thomas cùng với Caglar Soyuncu đã giúp Leicester City đánh bại Man United và đồng thời mang chức vô địch về sớm cho Man City.

QUẢNG CÁO

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021

Được biết, đây là chức vô địch quốc gia lần thứ 7 trong lịch sử của Manchester City, giúp họ cân bằng thành tích với đội bóng Aston Villa. Với cá nhân HLV Pep Guardiola, đây chính là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ ba ông có được cùng đội chủ sân Etihad trong 5 mùa giải cầm quân. Rộng hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có 9 chức vô địch quốc gia trong 12 mùa giải gần nhất, khi làm việc tại các Bayern Munich, Barcelona và Man City.

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021

Thành tích của HLV Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh

Trong mùa giải năm nay, Man City đã duy trì phong độ rất ổn định tại Ngoại hạng Anh với 25 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua sau 35 trận đã đấu. Họ ghi tới 72 bàn thắng và đã để lọt lưới 26 bàn mùa này, vừa là đội ghi nhiều bàn thắng nhất, đồng thời là đội chịu ít bàn thua nhất tại sân chơi cao nhất nước Anh.

Bên cạnh đó, Man City đã đã trải qua một mùa giải tuyệt với các danh hiệu như: Chức vô địch Premier League và Carabao Cup. Nửa xanh thành Manchester cũng đã lọt vào trận Chung kết Champions League và họ đang hướng tới cú ăn ba vĩ đại giống như người hàng xóm Man United từng làm được trong mùa giải 1998-1999 dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích