Trang chủ     Bóng đá   /   Mancini chờ Verratti từng ngày cho EURO 2020

Mancini chờ Verratti từng ngày cho EURO 2020

Roberto Mancini lạc quan rằng Marco Verratti sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để tham dự Euro 2020.

Phát biểu trước trận giao hữu trước thềm Euro cùng San Marino, Mancini nói rằng tiền vệ Verratti của Paris Saint-Germain đang hồi phục sau chấn thương "nhanh hơn dự kiến". "Tình hình của cậu ấy đã được cải thiện rất nhiều trong 15 ngày qua," Mancini nói. Ông chờ đến ngày 1/6 mới chốt danh sách 26 cầu thủ cuối cùng.

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Bước vào VCK Euro 2020, Đoàn quân áo màu Thiên Thanh được đánh giá có khả năng đi xa khi chỉ nằm ở bảng đấu vô cùng dễ thở. Bên cạnh đó, đội tuyển Italia đang dần cho thấy bộ mặt của một “ông lớn” thực thụ có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào.

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020: Dễ dàng cho Italia

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020: Dễ dàng cho Italia Bảng A Euro 2020 được dự báo vô cùng khó đoán cho vị trí nhì bảng khi chiếc vé số một khó lòng trôi khỏi tay Italia. Do đó, chiếc vé còn lại đang được chia đều cho những đội tuyển Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và xứ Wales.

Mancini

QUẢNG CÁO

PSG đã điều trị liên tục cho tiền vệ 28 tuổi. Trong trường hợp xấu nhất anh sẽ vắng mặt ở ba trận đấu vòng bảng với Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và xứ Wales.

Hôm thứ Ba, bác sĩ Andrea Ferretti của đội tuyển Ý nói rằng đầu gối của Verratti "không tệ" và ám chỉ anh sẽ bước vào cuộc chiến khi giải đấu đang diễn ra.

Verratti

Hiện tại, Mancini đang triệu tập danh sách tạm thời gồm 33 cầu thủ. Ngoài Verratti, hàng tiền vệ gồm các cầu thủ: Nicolo Barella (Inter), Gaetano Castrovilli (Fiorentina), Bryan Cristante (Roma), Manuel Locatelli (Sassuolo), Lorenzo Pellegrini (Roma), Matteo Pessina (Atalanta) và Stefano Sensi (Inter).

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích