Trang chủ     World Cup 2022   /   Mane nói gì sau khi loại Salah ra khỏi World Cup 2022

Mane nói gì sau khi loại Salah ra khỏi World Cup 2022

Đội tuyển Senegal của Mane đã đánh bại Ai Cập trên chấm 11m để có thể giành lấy tấm vé dự World Cup 2022. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao 29 tuổi sẽ rất khó xử trước Mohamed Salah khi cả hai trở lại Liverpool

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Sadio Mane thú nhận anh chỉ đơn giản là "may mắn" hơn Mohamed Salah trong chiến thắng kịch tính của Senegal trước Ai Cập. Senegal đã đánh bại các Pharaoh trên chấm luân lưu trong trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022, qua đó có được tấm vé đến Qatar vào mùa đông này. 

Nóng: Trưởng BTC World Cup 2022 cảnh cáo HLV tuyển Anh sau phát ngôn gây sốc

Nóng: Trưởng BTC World Cup 2022 cảnh cáo HLV tuyển Anh sau phát ngôn gây sốc Mối quan hệ giữa ĐT Anh và đội chủ nhà Qatar đang trở nên căng thẳng sau khi HLV Gareth Southgate có những phát ngôn thiếu tôn trọng quốc gia này.

Chỉ còn 5 tấm vé cuối cùng đến Qatar

Chỉ còn 5 tấm vé cuối cùng đến Qatar Sau các lượt trận play-off diễn ra tại châu Âu và châu Phi, đã có 27 đội tuyển chắc suất tham dự vòng chung kết World Cup tại Qatar.

Sadio Mane - Mohamed Salah

QUẢNG CÁO

Mane đã thực hiện cú đá quyết định trong loạt luân lưu để khiến cho Salah gục ngã thêm một lần nữa. Trước đó, cầu thủ của Liverpool cũng là người đá quả penalty quyết định trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng Hai để mang về danh hiệu vô địch cho Senegal.

Trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 giữa Senegal vs Ai Cập đã kết thúc trong sự tranh cãi lẫn phẫn nộ bởi Salah và các đồng đội bị người hâm mộ Senegal chiếu thẳng tia laze vào mặt khi họ thực hiện các quả phạt đền. Cổ động viên nhà cũng quấy rối thủ môn Mohamed El Shenawy của Ai Cập bằng cách ném chai nhựa vào anh ta trong suốt trận đấu.

Mane không đề cập đến hành vi của người hâm mộ Senegal trong cuộc phỏng vấn nhưng thừa nhận mình đã may mắn hơn: "Tôi đã thắng hai lần và anh ấy (Salah) thua hai lần, tôi may mắn hơn khi đứng đầu". Mane nói với ONTime Sports. "Tôi rất tự hào vì chúng tôi đã giành được Cúp các quốc gia châu Phi và giờ đã đủ điều kiện tham dự World Cup, đó là một giấc mơ của tôi.

Tôi tin rằng đó là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Người hâm mộ đã luôn thúc đẩy chúng tôi giành chiến thắng và chúng tôi không ngừng chiến đấu. Chúng tôi biết trận đấu sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi đã cố gắng ghi bàn."

Trong khi Mane khẳng định Senegal đã gặp may mắn trong chiến thắng quan trọng trước Ai Cập thì điều đó chẳng có ý nghĩa gì đối với Carlos Queiroz, người đã tuyên bố từ chức huấn luyện viên trưởng của Pharaoh chỉ sau sáu tháng đảm nhiệm vai trò này. Còn Salah, anh ta như muốn ngất sau khi sút quả phạt đền bay lên trời.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích