Trang chủ     Bóng đá   /   Marcus Rashford: “Tuyển Anh sẽ là tâm điểm tại Euro 2020”

Marcus Rashford: “Tuyển Anh sẽ là tâm điểm tại Euro 2020”

Marcus Rashford tin rằng đội tuyển Anh với dàn hảo thủ và có đầy đủ những điều kiện tốt nhất có thể sẽ khiến Euro 2020 trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Marcus Rashford

ĐT Anh rất cần Jordan Henderson ở Euro 2020

ĐT Anh rất cần Jordan Henderson ở Euro 2020 Đội trưởng ĐT Anh Jordan Henderson đã phải nhận một số lời chỉ trích vào tuần trước khi anh ấy đã chấp nhận việc mình vẫn được HLV Gareth Southgate gọi lên tập trung cùng Tam Sư.

Không phải Lingard, Ben White mới là người thay Arnold tham dự Euro 2020

Không phải Lingard, Ben White mới là người thay Arnold tham dự Euro 2020 Thay vì chọn Lingard như nhiều tin đồn trước đó, HLV Gareth Southgate đã chọn Ben White để thay cho vị trí của Trent Alexander-Arnold sau khi hậu vệ này dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Áo.

Trong loạt trận giao hữu cuối cùng gặp Romania, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền để mang về chiến thắng cho Tam Sư. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo đang thuộc biên chế của Man United cho rằng các cầu thủ của tuyển Anh luôn có khả năng xuất hiện và tỏa sáng ở những thời điểm khác nhau. Bên cạnh đó Marcus Rashford cũng không quên nhấn mạnh tại kỳ Euro 2020 lần này, tuyển Anh sẽ phủ kín mặt sân bằng các ngôi sao.

QUẢNG CÁO

Dù là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu gặp Romania, song khả năng có được suất đá chính của tiền đạo sinh năm 1997 vẫn còn chưa thể nói trước bởi HLV Gareth Southgate vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác trên hàng công. Đối mặt với điều này, Marcus Rashford chỉ đơn giản cho rằng mỗi một trong số 26 cầu thủ mà Gareth Southgate lựa chọn đều phải có nghĩa vụ đóng góp chung vào sự thành công của đội bóng.

Marcus Rashford ĐT Anh euro 2020

“Đừng hiểu lầm những gì tôi nói, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân trong trận đấu đầu tiên. Nhưng từ kinh nghiệm tham dự các giải đấu, tôi nhận thấy chúng ta cần một đội hình thật sự tốt cho trận mở màn”.

“Đặt mình là HLV, bạn cần phải có những cầu thủ có khả năng xuất hiện ở nhiều thời điểm khác nhau để tạo nên đột phá. Tôi nghĩ rằng 26 cầu thủ trong đội hình của chúng tôi đáp ứng đáp ứng được điều này và chúng tôi sẽ phủ kín mặt sân bằng sân bằng ngôi sao của đội tuyển. Vì vậy thành thật mà nói, việc có được ra sân trong trận đấu gặp Croatia hay không nó không còn nằm trong tâm trí của tôi.

"Chúng tôi đến đó với tư cách là một đội đang cố gắng giành chiến thắng trong một giải đấu. Dù bạn có xuất phát ở vòng đầu tiên hay không thì bạn vẫn có một vai trò to lớn nếu chúng tôi muốn vô địch giải đấu. Đội hình cần phải được tận dụng và thành thật, tôi đang mong chờ điều đó”. - Marcus Rashford chia sẻ.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích