Trang chủ     Quốc tế   /   Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021

Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021

Đánh bại Ronaldo, Jorginho, Kante, Lewandowski... Messi chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021.

Sau một năm bị hoãn lại bởi dịch bệnh COVID-19, giải thưởng cá nhân danh giá nhất Quả Bóng Vàng 2021 đã diễn ra trở lại để vinh danh những cầu thủ nam và nữ xuất sắc nhất trong một năm qua. 

Quả bóng vàng 2021: Ai qua được Messi?

Quả bóng vàng 2021: Ai qua được Messi? Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 sẽ chính thức được diễn ra vào tối nay và liệu Messi sẽ đạt được danh hiệu này lần thứ 7 hay một cái tên nào khác sẽ được xướng danh.

Đá như

Đá như "bom xịt" nhưng Messi có đến 99% giành Quả Bóng Vàng Vào ngày 29/11, lễ trao giải Quả Bóng Vàng mới chính thức diễn ra. Dù vậy ngay từ lúc này, đã có những thông tin về việc Lionel Messi sẽ có lần thứ 7 nhận được vinh dự cao quý này.

Messi Quả Bóng Vàng 2021

QUẢNG CÁO

Trước khi lễ trao giải được diễn ra tại, Lionel Messi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021 với danh hiệu vô địch Copa America và những thành tích xuất sắc nhất tại La Liga. Ngôi sao đang thuộc biên chế của PSG đã vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Lewandowski người đã có một năm ghi bàn nhiều hơn với Bayern Munich, và ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah, người có lẽ là cầu thủ phong độ nhất hành tinh hiện tại.

Tại buổi lễ, cuộc thăm dò cho thấy Lewandowski là người có khả năng chiến thắng cao nhất với 60% lựa chọn. Tuy nhiên đến khi công bố kết quả, cái tên đoạt giải lại chính là Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã làm được điều mà không ai có thể làm được khi mang về cho bộ sưu tập của mình danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 7. 

Messi đã giành được 613 điểm, một con số thuyết phục hơn nhiều so với 580 của Lewandowski. Những người xếp sau là Jorginho giành 460 điểm, Benzema 239 điểm, Kante 186 điểm và Cristiano Ronaldo chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong cuộc bầu chọn này. 

Sergio Aguero, Luis Suarez và những đứa trẻ của Messi cũng đã đến để chúc mừng. Rất nhiều những lời có cánh đã được nói ra. Aguero đã gọi những thành tựu của Messi là "điên rồ" và một cầu thủ trẻ khác thì gọi Messi là siêu nhân. Với việc trở thành chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2021, Messi đã thiết lập một thành tích vô tiền khoáng hậu với bộ sưu tập 7 Quả Bóng Vàng và có lẽ phải đợi rất rất lâu mới có người khai phá được kỷ lục này của ngôi sao sinh năm 1987.

- Theo Thethaoso247 -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích