Trang chủ     World Cup 2022   /   Messi và các đồng đội được dự đoán sẽ vô địch World Cup 2022

Messi và các đồng đội được dự đoán sẽ vô địch World Cup 2022

Theo chuyên gia phân tích Joachim Klemen, đội tuyển Argentina sẽ lên ngôi vô địch tại World Cup năm nay. Được biết, ông từng dự đoán đúng hai nhà vô địch thế giới liên tiếp là đội tuyển Đức và Pháp.

Messi và các đồng đội được dự đoán sẽ vô địch World Cup 2022

Những con số đáng báo động dành cho đội tuyển Anh của Southgate

Những con số đáng báo động dành cho đội tuyển Anh của Southgate Đêm qua, Tam Sư tiếp tục trình diễn lối đá bạc nhược và thua 0-1 trước đội tuyển Ý. Với kết quả này, họ kết thúc chiến dịch Nations League với vị trí cuối bảng.

Richarlison - Đẳng cấp đã được thể hiện 

Richarlison - Đẳng cấp đã được thể hiện  Mặc dù có màn hòa nhập tương đối tốt trong màu áo mới Tottenham, nhưng rất nhiều NHM vẫn cực kỳ hoài nghi về khả năng tỏa sáng của tiền đạo Richarlison.

Klemen là chuyên gia phân tích người Anh đang làm việc cho quỹ đầu tư Liberum Capital, có hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông từng gây ra tiếng vang rất lớn trong làng túc cầu giáo khi dự đoán đúng việc Đức vô địch World Cup 2014 và Pháp lên ngôi năm 2018. Trong bối cảnh World Cup 2022 sắp khởi tranh, chuyên gia này tiếp tục sử dụng công thức riêng của bản thân để đưa ra dự đoán.

QUẢNG CÁO

Công thức này xem xét sức mạnh chuyên môn của các đội và cả các yếu tố ngoài thể thao, như các biến số kinh tế xã hội, dân số và chỉ số GDP. Theo Klemen, những yếu tố đó ảnh hưởng đến hiệu suất của một đội, nhất là khi chơi ở cấp độ quốc tế. Và thế là đội tuyển Argentina trở thành cái tên tiếp theo sẽ trở thành nhà vô địch của bóng đá thế giới.

Chiếc cúp vàng là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của Messi

Theo như kết quả này, Argentina sẽ dành chiến thắng trước Tây Ban Nha ở bán kết và Anh ở trận chung kết để có lần đầu tiên sau năm 1986 đăng quang. Đây chắc chắn là một trận chung kết đáng mong chờ dành cho tất cả CĐV yêu trái bóng tròn trên toàn thế giới. Cả hai đều là đối thủ kị dơ khi nhiều lần đụng độ tại các vòng chung kết World Cup. Hai đội gặp nhau lần đầu ở tứ kết năm 1966, nơi Anh thắng 1-0 nhờ công Geoff Hurst, còn Antonio Rattin bị truất quyền thi đấu. Sau đó, Anh thắng nốt Bồ Đào Nha và Tây Đức để vô địch.

Ngày 22/6/1986, Argentina và Anh có màn chạm chán nhau ở trận tứ kết. Trận này, cố huyền thoại Diego Maradona nhảy lên tranh bóng trong vòng cấm và dùng tay đẩy bóng qua thủ môn Shilton, mở tỷ số. Vài phút sau, Maradona nhân đôi cách biệt, khi độc diễn từ giữa sân, qua một loạt các cầu thủ và cả thủ môn Silton để ghi bàn thắng được xem là đẹp nhất lịch sử World Cup. Đội bóng đến từ Nam Mỹ dành chiến thắng chung cuộc 2-1, sau đó hạ Bỉ 2-0 và Đức 3-2 ở trận chung kết năm đó.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội diễn ra ở vòng bảng World Cup 2022, nơi đội tuyển Anh thắng 1-0 nhờ cú đá phạt đẳng cấp của David Beckham. Giải này, Argentina bị loại ngay từ vòng bảng, còn Anh để thua Brazil 1-2 ở tứ kết sau đó. Mới nhất, Tam Sư tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược khi để thua 0-1 trước đội tuyển Ý tại Nations League và kết thúc với vị trí bét bảng B. Messi và các đồng đội có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Honduras. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích