Trang chủ     Bóng đá   /   Miền Trung sẵn sàng bùng cháy tại LS V-League 2021

Miền Trung sẵn sàng bùng cháy tại LS V-League 2021

Theo lịch thi đấu, vào cuối tuần này 2 trong 5 trận đấu bù vòng 3 LS V-League 2021 là cuộc gặp gỡ của những CLB đại diện cho miền Trung - Tây nguyên. Theo đó, CLB SHB Đà Nẵng sẽ tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân. Trong khi, CLB chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đón đội láng giềng Bình Định trên phố Núi Pleiku. Đặc biệt hơn cả, những người bạn thân quen Nguyễn Đức Thắng, Phạm Minh Đức, Lê Huỳnh Đức, Kiatisuk sẽ phân tài cao thấp cùng nhau.

Giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng vào ngày trở lại mạnh mẽ của Cựu vương V-League một thời

Khi giải đấu tạm hoãn, dường như CLB SHB Đà Nẵng là đội tiếc nuối nhất, lí do là họ đang có khởi đầu đầy suôn sẻ cùng hai chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trong trận tiếp đón CLB Than Quảng Ninh và TP.HCM.

Có thể thấy, CLB SHB Đà Nẵng có sự chuẩn bị với những bản hợp đồng rất nhanh gọn và chất lượng. Bên cạnh đó, thành tích về nhất ở giải đấu tập Bình Dương trước mùa giải đã cho thấy sự nghiêm túc của họ. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng vào ngày trở lại mạnh mẽ của CLB từng là cựu vương V-League 1 thời.

Giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng vào ngày trở lại mạnh mẽ của Cựu vương V-League một thời

QUẢNG CÁO

Ngoài ra, CLB SHB Đà Nẵng đã mua được những chân sút cần mua nhằm tăng cường chất lượng đội bóng. Mặt khác, quân số từ VPF đưa về hoặc lứa cầu thủ trẻ đôn lên cũng sẽ phục vụ cho nhiệm vụ chia lửa khi cần thiết.

Trong các mùa giải trước, các nhân tố trẻ ít được ra sân ở CLB SHB Đà Nẵng, và hiện tại đã khác đi rất nhiều. Nửa cuối mùa giải năm ngoái cho đến nay, cầu thủ Nguyễn Phi Hoàng đã dần có chỗ đứng trong đội hình, đồng thời các nhân tố trẻ được đưa về từ PVF như Lê Văn Đô, Nguyễn Tiến Đỉnh, Huỳnh Công Đến cũng được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân nhằm thử lửa ở hai trận đã qua trong mùa giải này.

SHB Đà Nẵng quan tâm nhất chính là duy trì phong độ và cảm giác đã có sau hai chiến thắng đầu mùa

Điều được CLB SHB Đà Nẵng quan tâm nhất đó chính là duy trì phong độ và cảm giác đã có sau hai chiến thắng đầu mùa. Do đó, những trận đá tập cùng lứa cầu thủ trẻ U19, U21 hoặc đá giao hữu cùng Quảng Nam FC hay CLB Huế nằm trong điều chỉnh đó. Đội bóng sông Hàn biết rằng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất khát khao chiến thắng sau hai trận thua, vì vậy sẽ không hề dễ đá với đối thủ này.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ráo riết tập luyện 

Trong khi đó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gặp 1 vài trục trặc với khâu tuyển chọn ngoại binh đầu mùa, vì vậy họ đã bị “vấp” ngay ở chặng khởi động. Hiện tại, HLV Phạm Minh Đức đang cho các học trò ráo riết tập luyện bằng hai trận giao hữu cùng CLB Sông Lam Nghệ An trong những ngày vừa qua.

Mặt khác, chân sút Chevaughn Walsh cũng được chiêu mộ để kết hợp cùng người cũ là Ismaheel Akinade của CLB SHB Đà Nẵng cho nhiệm vụ ghi bàn. Dường như kết quả có được sau hai trận đá tập cùng CLB SLNA với tỉ số hòa 3-3 và thắng 2-1 đủ để CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo đà tâm lý tốt khi thi đấu tại sân Hòa Xuân vào cuối tuần này.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ráo riết tập luyện cho trận đấu với đội bóng sông Hàn

Có thể thấy CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn đường lùi, bởi nếu thất bại thì đội bóng này sẽ chôn chân dưới đáy bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB SHB Đà Nẵng không dễ để ngày vui của mình bị chặn lại 1 cách đơn giản đến thế.

Tân binh Bình Định là đối thủ không dễ chơi và thách thức đối với HLV Kiatisuk cùng học trò

Cũng đấu bù vòng 3,  CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp CLB Bình Định trên sân Pleiku vào cuối tuần này. Đây được xem là đối thủ không hề dễ chơi và thách thức dành cho HLV Kiatisuk cùng học trò. Tân binh Bình Định đã có bốn điểm làm vốn sau hai trận, vì vậy có thể tự tin ngược lên phố Núi. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có trong tay những cầu thủ chất lượng đủ để gây ra khó dễ cho đội bóng chủ nhà trong trong cuộc đối đầu dự báo vô cùng đáng xem này.

CLB Bình Định được xem là đối thủ không hề dễ chơi và thách thức với HAGL

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về cuộc đối đầu với HAGL, ông cho rằng đội này đang có những chuyển biến tích cực hơn trong những mùa giải trước đó. Điều giúp HAGL tự tin hơn đó chính là sự góp mặt của HLV Kiatisuk đóng vai trò cầm quan cũng nhưTuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn.

Trong khi đó, Bình Định luôn đặt mình trong tâm thế là tân binh của V-League, vì vậy ông sẽ có những chuẩn bị của riêng mình nhằm đạt kết quả tốt nhất trong trận này.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích