Trang chủ     Bóng đá   /   Moise Kean không được dự Euro 2020

Moise Kean không được dự Euro 2020

Danh sách ĐT Italia đã được công bố, đáng chú ý là sự vắng mặt của Moise Kean.

Hai tuần trước trận ra mắt với Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Italia sẽ chuẩn bị cho VCK UEFA EURO 2020 bằng trận giao hữu trước San Marino tại Sardegna Arena ở Cagliari vào ngày 28/5. Có 33 cầu thủ đã được HLV Roberto Mancini triệu tập cho bài kiểm tra cuối cùng trước khi chính thức bước vào giải bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè này.

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch

Nhận định đội tuyển Italia tại Euro 2020: Ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Bước vào VCK Euro 2020, Đoàn quân áo màu Thiên Thanh được đánh giá có khả năng đi xa khi chỉ nằm ở bảng đấu vô cùng dễ thở. Bên cạnh đó, đội tuyển Italia đang dần cho thấy bộ mặt của một “ông lớn” thực thụ có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào.

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020: Dễ dàng cho Italia

Lịch thi đấu bảng A Euro 2020: Dễ dàng cho Italia Bảng A Euro 2020 được dự báo vô cùng khó đoán cho vị trí nhì bảng khi chiếc vé số một khó lòng trôi khỏi tay Italia. Do đó, chiếc vé còn lại đang được chia đều cho những đội tuyển Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và xứ Wales.

Moise Kean

QUẢNG CÁO

Moise Kean vừa thi đấu hiệp 1 trong trận giao hữu tuyển Ý thắng San Marino 7-0 cuối tuần qua tại Cagliari, nhưng anh đã bị HLV Roberto Mancini loại vì vẫn còn ảnh hưởng chấn thương.

Trong khi, cũng ở tình trạng tương tự như Moise Kean, nhưng tiền vệ Marco Verratti cũng của PSG và Stefano Sensi của Inter Milan vẫn được HLV Roberto Mancini giữ lại.

Bốn cầu thủ tiếp theo bị gạch tên là Alessio Cragno, Cristiano Biraghi, Manuel Lazzari và Gaetano Castrovilli. Ngoài ra HLV Mancini vẫn triệu tập 2 lão tướng Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci dự Euro 2020. 

Lúc này, Jorginho và Emerson đã hội quân sau chung kết Champions League. HLV Mancini đang nắm trong tay 28 cầu thủ và sẽ tiếp tục loại 2 cái tên, chốt danh sách cuối cùng dự Euro 2020.

Tuyển Ý trở lại đấu trường EURO 2020 sau thất bại gây sốc ở vòng loại World Cup 2018, và hiện đang được hồi sinh dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Roberto Mancini với 26 trận liên tiếp bất bại gần đây.

Danh sách đội tuyển Italia tham dự EURO 2020

Đội tuyển Italia

  • Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Alex Meret (Napoli), Salvatore Sirigu (Torino)
  • Hậu vệ: Francesco Acerbi (Lazio), Alessandro Bastoni (Inter Milan), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Emerson Palmieri (Chelsea), Alessandro Florenzi (PSG), Gianluca Mancini (Roma), Leonardo Spinazzola (Roma), Rafael Toloi (Atalanta)
  • Tiền vệ: Nicolo Barella (Inter Milan), Bryan Cristante (Roma), Jorginho (Chelsea), Manuel Locatelli (Sassuolo), Lorenzo Pellegrini (Roma), Matteo Pessina (Atalanta), Stefano Sensi (Inter Milan), Marco Verratti (PSG)
  • Tiền đạo: Andrea Belotti (Torino), Domenico Berardi (Sassuolo), Federico Bernardeschi (Juventus), Federico Chiesa (Juventus), Ciro Immobile (Lazio), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Napoli).

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích