Trang chủ     Chuyển nhượng Man United   /   MU chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

MU chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

MU được cho là sắp ký hợp đồng với người gác đền đầy tiềm năng của Stevenage, Elyh Harrison ngay trong mùa hè này.

MU chuyển nhượng thành công Elyh Harrison

Được ông chủ Mỹ mua lại, liệu Chelsea có đi vào vết xe đổ của Man United

Được ông chủ Mỹ mua lại, liệu Chelsea có đi vào vết xe đổ của Man United Tập đoàn của doanh nhân người Mỹ Todd Boehly đã đạt thỏa thuận thành công mua lại CLB Chelsea với tổng số tiền lên tới 4,9 tỷ USD.

Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn tại CLB Manchester United

Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn tại CLB Manchester United Siêu sao người Bồ vừa giành được danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng của Quỷ Đỏ, nhờ pha đá phạt hoàn hảo vào lưới Norwich City của Ronaldo tại vòng 33.

Theo nhà báo bóng đá Alex Crook, MU đã sắp sửa có được chữ ký của thủ môn Elyh Harrison. Tài năng trẻ chỉ mới 16 tuổi hiện đang thuộc biên chế của Stevenage và được xem là người gác đền triển vọng nhất trong độ tuổi này. Elyh Harrison cũng đang có nhiều sự hậu thuẫn để đạt được thành công lớn trong tương lai.

QUẢNG CÁO

Có vẻ như Harrison đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình bằng cách gia nhập MU. CLB giàu truyền thống bậc nhất Ngoại Hạng Anh đã đồng ý một thỏa thuận với Stevenage để ký hợp đồng với Elyh Harrison, khi huấn luyện viên mới Erik ten Hag đang tìm kiếm các lựa chọn của mình cho vị trí thủ môn.

Sau tất cả, Manchester United đang phải đối mặt với một tình huống bấp bênh về tương lai của David de Gea, do hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và vẫn chưa có dấu hiệu về việc gia hạn. Trong khi đó, Dean Henderson sắp sửa được cho mượn đến Fulham hoặc Bournemouth và không loại trừ khả năng rời khỏi CLB vì bất mãn.

Ở tuổi 16, Elyh Harrison còn lâu mới là một thành phẩm. Nhưng thủ môn này đã thể hiện tài năng tuyệt vời ở các giải trẻ và khẳng định mình là một trong những người gác đền thú vị nhất ở Anh lúc này. Với độ tuổi của mình, Harrison có thể gia nhập Manchester United để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Lò Carrington cũng nơi đã sản sinh ra những tài năng như Marcus Rashford, Brandon Williams, Anthony Elanga và nhiều cái tên khác.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích