Trang chủ     Bóng đá   /   MU mơ có Haaland, Andy Cole nói thẳng: "Đây từng là bến đỗ trong mơ, nhưng giờ là năm 2021"

MU mơ có Haaland, Andy Cole nói thẳng: "Đây từng là bến đỗ trong mơ, nhưng giờ là năm 2021"

Andy Cole tin rằng Man Utd sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu.

Kỳ chuyển nhượng Hè tới chắc chắn sẽ là một phiên chợ bận rộn với các ông lớn, khi mà hàng loạt bom tấn đều hứa hẹn sẽ xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Haaland

MU rất muốn có Haaland

Man Utd luôn là một trong những gã khổng lồ chi tiêu mạnh tay nhất. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Andy Cole, sẽ rất khó để Quỷ Đỏ thuyết phục những cái tên đẳng cấp và đầy tiềm năng như Erling Haaland gia nhập Nhà Hát Của Những Giấc Mơ:

QUẢNG CÁO

Để có được những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, như Haaland chẳng hạn, bạn phải đảm bảo rằng họ sẽ giành được danh hiệu khi gia nhập đội bóng, hoặc chỉ mất một năm để được chạm tay vào cúp.

Những cầu thủ như vậy, họ có nhiều lựa chọn như là Man City, Liverpool, Chelsea, Real Madrid hoặc cũng có thể là cả Barcelona nữa.

Nếu một cầu thủ được phép lựa chọn một trong số những đội bóng kể trên, vậy thì liệu Man Utd sẽ ở đâu khi anh ta cân nhắc mọi thứ?

Đúng là tôi rất yêu Man Utd, nhưng kể cả như vậy, tôi vẫn không nghĩ chỉ bằng danh tiếng của mình, họ có thể mang về những cái tên ở đẳng cấp hàng đầu.

Điều này hoàn toàn khác so với khi tôi gia nhập Man Utd. Chúng tôi đã phải cạnh tranh khốc liệt, tất cả đều muốn cập bến Old Trafford.

Nhưng bây giờ là năm 2021, phải chăng tất cả mọi người đều muốn gia nhập Man Utd? Tôi thực sự không chắc điều đó.

Andy Cole

Andy Cole rất thực tế

Rõ ràng những nhận định của Andy Cole hoàn toàn có cơ sở. Thực tế trước khi Haaland đầu quân cho Borussia Dortmund, Quỷ Đỏ cũng đã theo đuổi anh vô cùng gắt gao, nhưng họ không thể đạt được điều mình muốn.

Thời điểm hiện tại, Man City và Chelsea mới là những đội bóng Anh được nhắc tới nhiều nhất cùng với Erling Haaland. Cách đây không lâu, The Citizens được cho là sẵn sàng trao cho tiền đạo người Na Uy mức thu nhập khủng 400.000 bảng/tuần, đồng thời xác định cậu trò cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ là người thay thế Sergio Aguero trở thành biểu tượng chiến thắng mới tại Etihad.

Về phần The Blues, truyền thông Anh khẳng định tỷ phú Roman Abramovich đã “bật đèn xanh” khi duyệt chi khoản ngân sách lên đến 9 chữ số để HLV Thomas Tuchel mang cây săn bàn sinh năm 2000 về Stamford Bridge.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích