Trang chủ     Bóng đá   /   Mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2021

Mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2021

Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã thu được những thành công lớn và đáng kể. Chính vì những điều đó mà năm 2021 các cầu thủ của Việt Nam càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Có 3 mục tiêu lớn mà bóng đá Việt Nam sẽ tập trung vào năm mới này là: vòng loại World Cup khu vực châu Á, SEA Games 31 và AFF Cup. 

Bóng đá của Việt Nam ghi được nhiều thành công lớn Bóng đá của Việt Nam ghi được nhiều thành công lớn

Nội dung trong cuộc họp thường niên

Mới đây, Đại hội thường niên khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam được tổ chức. Trong cuộc họp, lãnh đạo các cấp đã nêu ra rất nhiều vấn đề cần làm trong năm 2021. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất đó là mục tiêu hướng tới của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021. Theo số liệu thống kê tại Đại hội, năm 2020 là năm cực kỳ khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Bởi các trận đấu đều diễn ra trong đại dịch COVID - 19. Điều này khiến cho các giải đấu trong nước và ngoài nước phải hủy bỏ hoặc tạm dừng để đảm bảo an toàn cho mọi người. Các trận đấu tại giải vô địch Đông Nam Á 2020 và vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam đều phải tạm dừng. 

Năm 2020 là năm có nhiều khó khăn với nền bóng đá nước nhà  Tổng hợp hình ảnh Đội Tuyển Việt Nam 2019 đẹp nhất

Nhà nước đã có những biện pháp để ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh. Sau khi được  Chính phủ cho phép, giải đấu Cúp Quốc gia 2020 và giải vô địch quốc gia V - League 2020 đã về đích an toàn mặc dù gặp rất nhiều trở ngại. Một trong những điểm sáng của bóng đá Việt Nam đó chính là việc khán giả được phép vào sân để theo dõi các trận đấu mình yêu thích. Điều mà hầu hết các trận đá bóng trên thế giới chưa thể làm được. 

Mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2021

Trong cuộc họp thường niên, Đại hội cũng đã thông qua nhiều mục tiêu trọng điểm, nhất là đối với những giải đấu mang tính quốc tế. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bám sát và các kế hoạch của Liên đoàn bóng đá châu Á và liên đoàn bóng đá thế giới để đưa ra kế hoạch hoạt động phù hợp cho các tuyển thủ trong thời gian sắp tới.  Với đội tuyển U22 và đội tuyển Quốc gia thì nhiệm vụ trong tâm chính là tham dự SEA Games 31, AFF Cup và vòng loại World 2022. Đây chính là những mục tiêu hàng đầu đòi hỏi một sự đầu tư lớn để các đội tuyển có cơ hội giành được thành tích cao nhất của giải.  Theo kế hoạch thì vòng lại của World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức được khởi động từ tháng 03 năm 2021. Ở vòng loại tại giải đấu này thì đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu 3 trận. Cụ thể là gặp Malaysia vào ngày 30/3, gặp Indonesia vào ngày 7/6 và gặp UAE vào ngày 15/6. Nếu mọi thứ thuận lợn thì đội tuyển bóng đá Việt Nam rất có thể giành được tấm vé vòng loại cuối cùng để tranh suất tham dự World Cup Qatar vào năm 2022.

Năm 2021 hứa hẹn nhiều bùng nổ mới đến từ thầy trò HLV Park Hang Seo Năm 2021 hứa hẹn nhiều bùng nổ mới đến từ thầy trò HLV Park Hang Seo

Với giải đấu vô địch Đông Nam Á AFF Cup thì giải đấu này sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm 2021. Mục tiêu của các thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo chính là bảo vệ thành công chức vô địch mà chúng ta đã giành được ở mùa giải trước.  Trong khi đó, Đội tuyển bóng đá U22 hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được tại mùa giải SEA Games 30 ở mùa giải mới này. Giải đấu SEA Games 312 sẽ được tổ chức tại sân nhà vào tháng 11 năm 2021.  Trên đây là những thông tin về mục tiêu hướng tới của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021. Chúng ta cần phải cố gắng 200 %  sức lực để giữ vững và giành được những vị trí cao nhất trong mùa giải. Hãy liên  hệ với chúng tôi để có những thông tin chính xác nhất của các trận đấu sắp tới.   

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích