Trang chủ     Bóng đá   /   Ngày hôm nay sẽ xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021?

Ngày hôm nay sẽ xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021?

Manchester City sẽ chính thức trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu nếu thắng Chelsea.

HLV Pep Guardiola cùng với các học trò không thể vô địch sớm ngay sau vòng 34, do trận đấu của Manchester United bị hoãn do các CĐV biểu tình. Dẫu vậy, đến vòng này, Man City có thể tự chọn ngày đăng quang của mình mà không cần phải quan tâm đến đội nhì bảng. Chỉ cần thêm 3 điểm nữa thôi thì đội chủ sân Etihad sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh bất kể kết quả của Man Utd ra sao. 

KHÓ TIN: Man City và Chelsea yêu cầu UEFA dời địa điểm tổ chức chung kết Champions League

KHÓ TIN: Man City và Chelsea yêu cầu UEFA dời địa điểm tổ chức chung kết Champions League Man City và Chelsea đã có mặt ở trận chung kết Champions League toàn Anh. Tuy nhiên, vì diễn ra trong lúc dịch bệnh phức tạp nên các CĐV gặp khó khăn trong việc mua vé đến dự khán trận đấu, nên 2 đội bóng đã yêu cầu dời địa điểm tổ chức.

Nhận định Man City vs Chelsea 23h30 ngày 8/5: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Nhận định Man City vs Chelsea 23h30 ngày 8/5: Kẻ tám lạng, người nửa cân Nhận định trận đấu Man City vs Chelsea 23h30 ngày 8 tháng 5. Nhận định đội hình, tỷ lệ, dự đoán tỷ số.

Ngày hôm nay sẽ xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021?

QUẢNG CÁO

Man City đoạt Cúp Liên đoàn Anh cuối tuần trước

Vấn đề là thử thách trước mắt thầy trò HLV Guardiola là không dễ như trận thắng Crystal Palace cách đây một tuần. Họ phải chạm trán đối thủ nặng ký là Chelsea, ngoài ra đây còn là trận đấu được coi là màn tập dượt của 2 đội trước trận chung kết UEFA Champions League.

Đoàn quân của HLV Tuchel là đội gần nhất đánh bại được Man City. Bàn thắng của Hakim Ziyech đã phá hỏng kịch bản "cú ăn 4" của đội chủ sân Etihad trong trận bán kết FA Cup diễn ra tháng trước.

Man City có lý do để có thể coi trận đấu tối nay như một màn thử nghiệm. Chelsea chính là đối thủ mà họ sẽ gặp ở trận chung kết Champions League. Sẽ không có gì bất ngờ nếu HLV Guardiola tiếp tục tung ra sân một đội hình có nhiều xáo trộn.

Còn nhớ trong trận lượt đi, Man City đã thắng đậm Chelsea với tỷ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge của đối thủ. Tuy nhiên đó là khi The Blues còn đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard.

Trong khi đó, Chelsea đang có nhiều động lực hơn dù họ không cần quan tâm việc cản Man City đăng quang sớm. Thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn chưa chắc suất nằm trong top 4 khi chỉ hơn West Ham 3 điểm. Trong khi đó, việc Leicester City thua ở trận đấu sớm cũng là cơ hội để Chelsea chiếm lấy vị trí thứ ba.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích