Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan, 23h00 ngày 21/6/2021

Nhận định Bắc Macedonia vs Hà Lan, 23h00 ngày 21/6/2021

Nhận định, Soi kèo Euro 2021 giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan. Bắc Macedonia sẽ tiếp đón các cầu thủ Hà Lan lần đầu tiên sau 12 năm trong trận đấu cuối cùng của Bảng C Euro 2020. 

Thông tin trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan

Là tân binh của giải đấu, mục tiêu của các cầu thủ Bắc Macedonia sẽ là để lại ấn tượng sâu đậm nhất ở chiến dịch Euro năm nay. Họ sẽ hành quân tới Amsterdam để đối đầu với các cầu thủ Hà Lan, những người sẽ hướng tới việc lọt vào vòng đấu knock-out lần đầu tiên kể từ ngày 2008.

Nhận định đội tuyển Hà Lan tại Euro 2020: Kẻ ngáng đường vĩ đại

Nhận định đội tuyển Hà Lan tại Euro 2020: Kẻ ngáng đường vĩ đại Tại Euro 2020 lần này Hà Lan sẽ trở lại với một phong độ hoàn toàn khác và là một trong những đội bóng không thể xem thường tại giải đấu năm nay.

Van Dijk báo tin buồn cho đội tuyển Hà Lan tại EURO

Van Dijk báo tin buồn cho đội tuyển Hà Lan tại EURO Trung vệ Van Dijk xác nhận không tham dự vòng chung kết EURO để tập trung hoàn toàn vào quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối trong mùa hè năm nay.

Lịch thi đấu bảng C Euro 2020: Hà Lan – Ukraine khó lòng mất vé

Lịch thi đấu bảng C Euro 2020: Hà Lan – Ukraine khó lòng mất vé Bảng C Euro 2020 có lẽ sẽ vô cùng dễ đoán khi hai cái tên Hà Lan cùng với Ukraine quá mạnh so với những Áo hay Bắc Macedonia. Do đó, hai đội tuyển mạnh nhất kể trên gần như nắm chắc cửa đi đến vòng tiếp theo.

QUẢNG CÁO
Đội hình Hà Lan tại Euro 2020: Sự trở lại của Cơn lốc màu da cam

Đội hình Hà Lan tại Euro 2020: Sự trở lại của Cơn lốc màu da cam Đội hình Hà Lan tham gia Euro 2020 mang trong mình sức trẻ tràn trề cùng với khát vọng giúp đội bóng quay lại thời kỳ đỉnh cao sau nhiều năm khó khăn.

Thông tin trận đấu Bắc Macedonia vs Hà Lan

Các cầu thủ Bắc Macedonia đã phải cần tới trận đấu play-off ở vòng loại mới có thể chính thức ghi tên mình tại Euro 2020 mùa hè này. Đoàn quân của HLV Igor Angelovski vượt qua các cầu thủ Kosovo với tỉ số 2-1 ở trận đấu bán kết play-off, trước khi bàn thắng duy nhất của lão tướng Goran Pandev ở trận chung kết trước Georgia chính thức đưa đội bóng này đến với sân chơi châu lục

Từng lên ngôi vô địch tại đấu trường này vào năm 1988, Hà Lan đã phải nếm trải trái đắng ở kỳ Euro trước khi không thể lọt qua vòng loại, lần đầu tiên kể từ năm 1984. Ở vòng loại cho chiến dịch này, “cơn lốc màu da cam” xếp thứ 2 chỉ sau Đức, với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. HLV của họ ở thời điểm đó là Ronald Koeman, người đã bị thay thế bởi Frank De Boer vào tháng 9 năm 2020.

Thông tin đối đầu Bắc Macedonia vs Hà Lan

Tương quan lực lượng

Bắc Macedonia được coi là một cơn gió lạ tại Euro mùa hè này. Mọi niềm tin sẽ được đặt vào đội trưởng của họ, Goran Pandev. Cựu tiền đạo của Inter Milan và Lazio hiện vẫn chơi bóng đỉnh cao ở Serie A trong màu áo Genoa, và hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng về mặt tinh thần cho toàn đội.

Tương quan lực lượng Bắc Macedonia vs Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận đấu tới, với các hào thủ đang thi đấu rải rác khắp các đội bóng lớn ở Châu Âu. Ở kỳ Euro lần này, tấm băng đội trưởng được trao cho Gini Wijnaldum, người sẽ chuyển tới PSG khoác áo ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, trọng trách ghi bàn sẽ được đặt trọn vào chân sút Memphis Depay. Virgil Van Dijk là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Bắc Macedonia vs Hà Lan

Cả 4 lần đối đầu trước đó giữa 2 đội đều đến từ chiến dịch vòng loại World Cup. Khá bất ngờ khi các cầu thủ Bắc Macedonia từng cầm hòa Hà Lan 2 lần trong quá khứ, trước khi để thua ở 2 trận đấu gần đây nhất.

Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ năm 2009. Tại Amsterdam ArenA, các cầu thủ Hà Lan đã mang đến một cơn mưa bàn thắng vào lưới của Bắc Macedonia. Cú đúp của Kuyt, và 2 bàn còn lại được ghi bởi Huntelaar và Van Der Vaart đã mang về chiến thắng 4-0 giòn giã dành cho đội chủ nhà. 
Phong độ gần đây

Phong độ gần đây giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan

Đội hình thi đấu

  • Bắc Macedonia: S. Dimitrievski, S. Ristovski, K. Ristevski, V. Musliu, S. Spirovski, E. Alioski, B. Nikolov, T. Kostadinov, E. Elmas, G. Pandev, I. Trichkovski.
  • Hà Lan: M. Stekelenburg, D. Blind, S. de Vrij, D. Dumfries, O. Wijndal, N. Aké, G. Wijnaldum, M. de Roon, F. de Jong, M. Depay, W. Weghorst.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số giữa Bắc Macedonia 0-3 Hà Lan

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích