Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Bỉ vs Nga, 2h00 ngày 13/6/2021

Nhận định Bỉ vs Nga, 2h00 ngày 13/6/2021

Nhận định, Soi kèo Euro 2020 giữa Bỉ và Nga, có thể nói rằng đây sẽ là trận đấu giữa hai đối thủ được đánh giá là có cơ hội đi tiếp cao bậc nhất ở Bảng B và chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn. 

Thông tin trận đấu Bỉ vs Nga

Bỉ và Nga chính là hai ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho hai tấm vé tiến tới vòng đấu kế tiếp của vòng chung kết Euro 2020 và cuộc đối đầu giữa hai cái tên này vào ngày 13/06/2021 được dự đoán là sẽ vô cùng hấp dẫn. Một vị trí đấu bảng sẽ giúp họ chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá là dễ thở hơn rất nhiều ở vòng đấu sau đó.

Euro 2020: Bỉ vs Nga và những thông tin trước trận cần biết

Euro 2020: Bỉ vs Nga và những thông tin trước trận cần biết Trận đấu đáng mong chờ nhất bảng B Euro 2020 giữa Bỉ vs Nga sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 13/6. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý trước khi trận đấu này diễn ra nhé!

Trọng tài trận Bỉ vs Nga được mệnh danh là “Vua rút thẻ”

Trọng tài trận Bỉ vs Nga được mệnh danh là “Vua rút thẻ” Trận đấu Bỉ vs Nga tại lượt trận đầu tiên bảng B EURO 2020 diễn ra lúc 02h00 ngày 13/6 theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Saint Petersburg Stadium ở Nga.

Thông tin trận đấu Bỉ vs Nga

QUẢNG CÁO

Bỉ đến với vòng chung kết Euro năm nay tiếp tục nuôi tham vọng tiến sâu tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục và chứng minh được khả năng cũng như thực lực của mình. Với một đội hình đồng đều và chất lượng đến từ những ngôi sao hàng đầu lục địa già thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ của châu Âu sẽ là thách thức đối với bất kỳ đội bóng nào.

Ở phía đối diện, Nga luôn là một ẩn số thú vị ở bất kỳ giải đấu lớn nào và vòng chung kết Euro năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Sự đồng đều trong thành phần đội tuyển tới từ xứ sở Bạch Dương cùng với tinh thần bất khuất luôn là những nét ấn tượng mà người hâm mộ bóng đá thế giới thấy được ở đội tuyển Nga. Và trong một bảng đấu với những đối thủ được đánh giá là vừa tầm, đội tuyển Nga hoàn toàn có cơ hội làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Thông tin đối đầu Bỉ vs Nga

Tương quan lực lượng

Đội tuyển Bỉ của huấn luyện viên Roberto Martinez chắc chắn sẽ sở hữu trong tay một đội hình có chất lượng và chiều sâu bậc nhất ở giải đấu năm nay. Thế hệ vàng của Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi những ngôi sao hàng đầu lục địa già như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku hay Thibaut Courtois. Còn đối với Nga, sự kỷ luật trong lối chơi sẽ là thứ vũ khí mạnh nhất của đội bóng này bên cạnh những ngòi nổ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ như Golovin hay Dzyuba.

Tương quan lực lượng Bỉ vs Nga

Lịch sử đối đầu Bỉ vs Nga

Bỉ và Nga chính là hai đội bóng đã từng nằm cùng bảng đấu với nhau ở vòng loại Euro 2020 và giờ đây lá thăm may rủi một lần nữa đưa họ nằm chung bảng với nhau ở vòng chung kết của ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục. Sau 7 lần chạm trán, đội tuyển Nga chưa từng giành được chiến thắng trước Bỉ  và chỉ có thể cầm hòa Quỷ đỏ trong 2 trận đấu. Và trong hai lần gặp nhau gần nhất cách đây gần 2 năm, đội tuyển tới từ xứ sở Bạch Dương đều đã để thua với những tỷ số cách biệt lần lượt là 1-3 và 1-4 trước đổi tuyển Bỉ.

Lịch sử đối đầu Bỉ vs Nga

Phong độ gần đây

Phong độ gần đây Bỉ vs Nga

Đội hình thi đấu:

  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Denayer, Alderweireld, Witsel, Delaney, Thorgan Hazard, Meunier, Eden Hazard, Lukaku, Carrasco
  • Nga:  Shunin, Barinov, Dzhikiya, Semenov, Karavayev, Zobnin, Ozdoev, Zhirkov, Ionov, Golovin, Dzyuba.

Dự đoán kết quả:

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Bỉ 3-1 Nga

Link xem tường thuật trực tiếp Full HD Bỉ vs Nga 13/6/2021

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích