Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định CH Séc vs Anh, 2h00 ngày 23/6/2021

Nhận định CH Séc vs Anh, 2h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Euro 2021 giữa CH Séc vs Anh. Các cầu thủ CH Séc sẽ hành quân tới Wembley để gặp các cầu thủ của đội tuyển Anh mà chưa thể nào giành được chiến thắng tại sân bóng này. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thông tin trận đấu CH Séc vs Anh

Hai đội chẳng còn lạ gì lối chơi của nhau, khi CH Séc và Anh là đối thủ của nhau ở vòng loại cho Euro 2020. Tam Sư có được chiến thắng ở Wembley, nhưng các cầu thủ CH Séc không phải là không có động lực. Họ có được chiến thắng tại Prague ở trận lượt về.

Thông tin trận đấu CH Séc vs Anh

Từ khi tách khỏi Tiệp Khắc, thành tích tốt nhất của CH Séc ở Euro là lọt vào bán kết ở giải đấu năm 2004. Chiến dịch Euro gần đây nhất trên đất Pháp là một kỉ niệm đáng quên với đội bóng này, khi họ chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng. Đội bóng này kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2020 với vị trí thứ 2, xếp sau đội tuyển Anh. 

Đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate mang đến cho người hâm mộ cả những kỳ vọng lẫn hoài nghi khi mà mặc dù sở hữu trong tay một thế hệ vàng với rất nhiều triển vọng nhưng những thành tích mà Tam Sư mang lại vẫn chưa xứng đáng với những kỳ vọng vốn có. Và ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục năm nay sẽ lại là thêm một cơ hội để vị thuyền trưởng người Anh cùng các học trò chứng tỏ được vị thế thực sự của mình.

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu CH Séc vs Anh

Tương quan lực lượng

Niềm tin của các CĐV CH Séc sẽ được đặt trọn vào bộ đôi hiện đang chơi bóng ở Premier League trong màu áo của West Ham United, Thomas Soucek và Vladimir Coufal. Trọng trách ghi bàn của thầy trò HLV Jaroslav Silhavy sẽ được đặt trọn vào chân sút Patrik Schick, người từng thi đấu trong màu áo của AS Roma, RB Leipzig và ở thời điểm hiện tại là Bayer Leverkusen.

Tương quan lực lượng CH Séc vs Anh

Tam Sư đến với vòng chung kết Euro 2020 là một tập thể với sự kết hợp của những gương mặt kinh nghiệm và cả những tài năng trẻ đang trên đường chứng minh tài năng của mình với khắp châu Âu. Những Phil Foden, Bukayo Saka hay Mason Mount đang sẵn sàng hơn bao giờ hết để bùng nổ trong lần đầu tiên được tham dự một giải đấu tầm cỡ châu lục bên cạnh những người đàn anh của mình.

Lịch sử đối đầu CH Séc vs Anh

Tam Sư tiếp đón CH Séc tại Wembley ở trận đấu đầu tiên của mình tại vòng loại Euro, và đó quả thực là một trận đấu đáng nhớ, đặc biệt là với cá nhân Raheem Sterling. Tiền đạo của Manchester City có được 1 hattrick, cùng với đó là bàn thắng của Harry Kane và 1 bàn phản lưới nhà của Tomas Kalas để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0.

Lịch sử đối đầu CH Séc vs Anh

Tưởng chừng như kịch bản tương tự sẽ xảy ra trên đất CH Séc, khi Harry Kane mớ tỉ số từ sớm. Thế nhưng đội chủ nhà đã không bỏ cuộc, với những bàn thắng của Jakub Brabec và Zdeněk Ondrášek để mang về chiến thắng 2-1 cho các cầu thủ CH Séc.. 

Phong độ gần đây

Phong độ gần đây CH Séc vs Anh

Đội hình thi đấu

- CH Séc: J. Pavlenka, O. Čelůstka, J. Brabec, J. Bořil, V. Coufal, V. Darida, T. Souček, A. Barák, A. Král, J. Jankto, P. Schick.

- Anh: Pickford, Maguire, Stones, Mings, Shaw, Henderson, Mount, Walker, Foden, Kane, Sancho.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: CH Séc 0-2 Anh.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích