Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

Nhận định Euro 2021 giữa Croatia vs Scotland. Croatia sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên trước các cầu thủ Scotland trong lịch sử tại lượt trận cuối cùng của bảng D Euro 2020. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thông tin trận đấu Croatia vs Scotland

Đây sẽ là lần thứ 6 mà 2 đội gặp nhau trong lịch sử. Dù luôn được đánh giá cao hơn, nhưng Croatia chưa bao giờ được nếm trải cảm giác chiến thắng trước Scotland.

Thông tin trận đấu Croatia vs Scotland

Croatia với những gương mặt dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu chưa bao giờ là một cái tên dễ chơi ở bất kỳ đấu trường quốc tế nào cả. Dù không còn được đánh giá quá cao nhưng những năm trước nhưng chắc chắn đây vẫn sẽ là một đội tuyển có thể mang đến những bất ngờ thú vị ở giải đấu năm nay.

Đây là lần đầu tiên Scotland góp mặt ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 1998. 2 lần góp mặt ở đấu trường Euro trước đó vào năm 1992 và 1996, đội bóng này chưa từng vượt qua vòng bảng dù đã dành được 1 chiến thắng ở mỗi kì Euro. Scotland kết thúc vòng loại Euro 2020 với vị trí thứ 3, xếp sau Bỉ và Nga. Họ vượt qua Israel ở bán kết play-off trước khi đánh bại Serbia trên chấm phạt đền ở trận chung kết để có vé dự Euro lần này.

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Croatia vs Scotland

Tương quan lực lượng 

Croatia với đầu tàu Luka Modric chắc chắn sẽ tỏ ra rất khó chịu nhờ vào kinh nghiệm của những lão tướng cũng như những cái tên quen thuộc ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó, họ sẽ trông đợi vào sự góp mặt của những làn gió mới trong đội hình, như trung vệ trẻ Josko Gvaridol hay tiền đạo Josip Brekalo

Tương quan lực lượng Croatia vs Scotland

Phần lớn lực lượng của đội tuyển Scotland đang thi đấu tại Premier League. Niềm hi vọng của họ sẽ được đặt vào đội trưởng Andy Robertson, người đã có một mùa giải không đến nỗi nào trong màu áo của Liverpool. Bên cạnh đó, những cái tên chú ý khác của đội tuyển Scotland bao gồm Kieran Tierney, Scott McTominay, Ryan Fraser và chân sút Che Adams.

Lịch sử đối đầu Croatia vs Scotland

Trong 3 trận đấu đầu tiên giữa 2 đội, không bên nào có được phần thắng. Phải đến 2 trận đấu gần đây nhất vào năm 2013, Scotland mới là đội bóng tỏ ra nổi trội hơn với 2 chiến thắng liên tiếp.

Lịch sử đối đầu Croatia vs Scotland

Đó là những trận đấu ở vòng loại World Cup năm 2014. Robert Snodgrass là cầu thủ đã ghi bàn ở cả 2 trận đấu. Scotland thắng tối thiểu tại Zagreb, trước khi Gary Naismith ghi bàn thắng còn lại để kết thúc 90 phút tại Hampden Park với tỉ số 2-0.. 

Phong độ gần đây 

Phong độ gần đây Croatia vs Scotland

Đội hình thi đấu

- Croatia: Livakovic, Barisic, Gravidol, Vida, Vrsaljko, Kovacic, Brozovic, Modric, Perisic, Brekalo, Rebic.

- Scotland: D. Marshall, G. Hanley, D. Gallagher, R. Fraser, A. Robertson, K. Tierney, C. McGregor, J. McGinn, S. McTominay, C. Adams, L. Dykes.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Croatia 1-0 Scotland.

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích