Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Đan Mạch vs Bỉ, 23h00 ngày 17/6/2021

Nhận định Đan Mạch vs Bỉ, 23h00 ngày 17/6/2021

Nhận định, Soi kèo Euro 2021 giữa Đan Mạch vs Bỉ. Cặp đấu đầy duyên nợ giữa Đan Mạch và Bỉ sẽ nằm trong lượt trận thứ 2 của Bảng B Euro 2020.

Thông tin trận đấu Đan Mạch vs Bỉ

Đây sẽ là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở Copenhagen, Đan Mạch sau hơn 20 năm. Đan Mạch là đội tuyển đang có trong tay rất nhiều những hảo thủ đang chinh chiến tại các đội bóng hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Một đội tuyển được đánh giá là đồng đều ở các tuyến và những chú lính chì chắc chắn sẽ không mong gì hơn ngoài tái lập được lại câu chuyện cổ tích khi họ đã lên ngôi ở vòng chung kết Euro năm 1992.

Thông tin trận đấu Đan Mạch vs Bỉ

Bỉ đến với vòng chung kết Euro năm nay tiếp tục nuôi tham vọng tiến sâu tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục và chứng minh được khả năng cũng như thực lực của mình. Với một đội hình đồng đều và chất lượng đến từ những ngôi sao hàng đầu lục địa già thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ của châu Âu sẽ là thách thức đối với bất kỳ đội bóng nào.

Thông tin đối đầu Đan Mạch vs Bỉ

Tương quan lực lượng

Các cầu thủ của Đan Mạch có một chất lượng đội hình vô cùng đồng đều ở cả 3 tuyến, với những ngôi sao đang có mặt trong đội hình như Christian Eriksen, Simon Kjaer hay Martin Braithwaite. Đây sẽ là những quân bài quan trọng và chủ chốt trong tay của HLV Kasper Hjulmand, người hi vọng có thể đưa đội tuyển nước này vượt qua vòng bảng của Euro sắp tới.

QUẢNG CÁO

Thông tin đối đầu Đan Mạch vs Bỉ

Đội tuyển Bỉ của huấn luyện viên Roberto Martinez chắc chắn sẽ sở hữu trong tay một đội hình có chất lượng và chiều sâu bậc nhất ở giải đấu năm nay. Thế hệ vàng của Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi những ngôi sao hàng đầu lục địa già như Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku hay Thibaut Courtois.

Lịch sử đối đầu Đan Mạch vs Bỉ

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau tại Copenhagen đã là vào năm 2000. Bì đã có 2 lần gỡ hòa thành công sau khi để đối thủ dẫn trước. Những người ghi bàn cho các cầu thủ Đan Mạch là Jon Dahl Tomasson cùng với đó là thủ thành Peter Schmeichel, cha của Kasper Schmeichel, người nhiều khả năng sẽ bắt chính ở vòng chung kết Euro sắp tới.

Thông tin đối đầu Đan Mạch vs Bỉ

Lorenzo Staelens và Marc Wilmots là những người gỡ hòa cho đội tuyển Bỉ ở trận đấu đó. Lịch sử đối đầu đang có phần nghiêng về phía các cầu thủ Đan Mạch, với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua trước các cầu thủ Bỉ. Còn ở 2 trận đấu gần đây nhất tại UEFA Nations League vào năm 2020, thầy trò HLV Roberto Martinez đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận đi và về, với tổng tỉ số 6-2

Phong độ gần đây

Thông tin đối đầu Đan Mạch vs Bỉ

Đội hình thi đấu

  • Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Larsen, Simon Kjaer, Andrea Christensen, Boilesen, Christian Eriksen, Wass, Jensen, Skov, Dolberg, Braithwaite.
  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Denayer, Alderweireld, Witsel, Delaney, Thorgan Hazard, Meunier, Eden Hazard, Lukaku, De Bruyne.

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán tỷ số là: Đan Mạch 0-2 Bỉ

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích